Giải trí

NS Hoài Linh lộ ảnh ăn uống đúng ngày phẫu thuật tuyến giáp?

Một đoạn video chia sẻ cho thấy hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh cùng nhiều người khác tụ tập ăn uống vào ngày 15/10/2020 – ngày mà nghệ sĩ Hoài Linh cho biết thực hiện xạ trị tuyến giáp.

Những ngày qua, câu chuyện lùm xùm về tiền từ thiện miền Trung liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh đang là chủ đề gây xôn xao mạng xã hội.

Giải trình về việc vì sao số tiền 15 tỷ đồng ủng hộ miền Trung đến tay người dân muộn, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết, vào ngày 15/10/2020, nghệ sĩ Hoài Linh phải phẫu thuật và tiến hành xạ trị, điều trị ung thư tuyến giáp. Sau đó, nam danh hài phải cách ly 15 ngày tiếp theo.

Nghệ sĩ Hoài Linh nói về việc xạ trị ung thư tuyến giáp


"Ngày 24/9, các bác sĩ làm xét nghiệm và kết quả cho thấy, hạch cổ nhóm II của Hoài Linh bị di căn 3 hạch cổ trên 5 hạch, trong khi hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch... Ngày 15/10/2020, danh hài Hoài Linh được phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến giáp đồng thời nạo hạch cổ phải tuyến 2-3-4-5-6. Sau phẫu thuật sức khỏe Hoài Linh ổn định. Hoài Linh cho biết, sau phẫu thuật đến ngày 19/10 anh thực hiện xạ trị lần 1 và phải nằm điều trị, nghỉ ngơi 2 tuần" – Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ.

Tuy nhiên, ngay sau khi nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ, nhiều cư dân mạng nhanh chóng tìm ra những bằng chứng cho thấy nghệ sĩ Hoài Linh hoàn toàn khoẻ mạnh trong thời điểm trên.

Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh tụ tập ăn uống vào ngày 15/10/2020


Mới đây nhất, dân mạng chuyền tay một đoạn clip có sự góp mặt của NSƯT Hoài Linh. Trong đoạn clip, "anh Bốn" đang ngồi quây quần cùng bạn bè, tình trạng sức khỏe tốt.

Nam nghệ sĩ ăn mặc giản dị chỉ với quần ngắn và áo thun. Bên cạnh đó, Hoài Linh còn trổ tài làm bánh xèo cho bạn bè thưởng thức. Đáng chú ý, dựa trên bức ảnh màn hình được chụp thì video này được đăng vào ngày 15/10/2020 - thời điểm nam danh hài cho biết mình đang thực hiện mổ tuyến giáp.

Nhiều cư dân mạng cho rằng không rõ ai là người nói sai trong câu chuyện này. Bên cạnh đó có không ít người bày tỏ sự bức xúc vì cho rằng Hoài Linh đã gian dối.

Hình ảnh được cho là nghệ sĩ Hoài Linh đi sự kiện vài ngày sau đó


Tuy nhiên, bên cạnh đó có không ít người bênh vực Hoài Linh và cho rằng không có bằng chứng nào cho thấy clip này được quay vào ngày 15/10/2020. Cũng có thể, đây là đoạn clip cũ và được người quen của Hoài Linh đăng tải đúng ngày 15/10 mà thôi.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền một bức ảnh với sự có mặt của Hoài Linh tại một buổi khai trương vào ngày 24/10/2020. Trong ảnh, nam nghệ sĩ mặc bộ quần áo màu xanh, vui vẻ chụp ảnh cùng hai người khác.

Hiện tại, những hình ảnh trên chưa được xác thực. Nhiều khán giả cho rằng nghệ sĩ Hoài Linh cần lên tiếng chính thức về những thông tin trên.


Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP