Giải trí

Noo Phước Thịnh trình diễn bùng nổ sân khấu Asia Song Festival

Noo Phước Thịnh làm bùng nổ sân khấu Asia Song Festival với bản hit quen thuộc “Gạt đi nước mắt”, sau đó tiếp tục là ca khúc “I Don’t Believe In You” song ca cùng rapper Basick, chinh phục tất cả khán giả Hàn Quốc với giọng ca và những bước nhảy điêu luyện.

Sự kiện âm nhạc châu Á “Asia Song Festival 2016” đang diễn ra tại Busan, Hàn Quốc là một sự kiện rất nóng và được người hâm mộ quan tâm.

Đại diện cho Việt Nam tham gia đại nhạc hội, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh xuất hiện với dáng vẻ bảnh bao, tạo ấn tượng tốt với đồng nghiệp các nước bạn. Anh được trông đợi tỏa sáng cùng dàn sao đình đám của xứ sở Kim chi như EXO, TWICE, Mamamoo, Seventeen, NCT, Basick…

ảnh 1
Noo Phước Thịnh nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả Hàn Quốc.

Với phong thái tự tin, Noo Phước Thịnh đem đến sân khấu Asia Song Festival hai ca khúc đình đám “Gạt đi nước mắt”sau đó tiếp tục là ca khúc “I Don’t Believe In You” song ca cùng rapper Basick

Noo Phước Thịnh được giới thiệu là ca sĩ đa năng hàng đầu Việt Nam, anh thể hiện những động tác vũ đạo đầy tự tin và chuyên nghiệp trong ca khúc “Gạt đi nước mắt” cùng với các dancer đến từ vũ đoàn Bước nhảy.

ảnh 2
 Noo Phước Thịnh thể hiện vũ đạo chuyên nghiệp

Sau phần giới thiệu và giao lưu với khán giả Hàn Quốc bằng tiếng Anh lưu loát, anh nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả Hàn Quốc. Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh kết hợp với rapper Basick biểu diễn hit mới “I Don’t Believe In You” lần đầu tiên trên sân khấu Asia Song Festival.

ảnh 3
 Noo Phước Thịnh giao lưu với khán giả Hàn Quốc bằng tiếng Anh lưu loát.

Trước đó, để nối tiếp các hoạt động của Noo Phước Thịnh tại Hàn Quốc khi tham gia chương trình Asia Song Festival 2016, ngay sau khi đến Busan vào sáng 9.10, nam ca sĩ đã di chuyển ngay đến sân vận động để chạy thử sân khấu. Buổi chiều, Noo Phước Thịnh đã có màn xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ cùng các nghệ sĩ tham gia festival.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP