Giải trí

Nóng: Xuất hiện clip Trường Giang "say xỉn" gặp va chạm ô tô giữa đêm khuya?

Trường Giang tỏ ra mất bình tĩnh trong đoạn clip đôi co với người quay clip.

Cách đây không lâu, dư luận dậy sóng vì một đoạn clip ghi lại hình ảnh nghệ sĩ hài Trường Giang gặp tai nạn xe hơi giữa đêm. Theo như nội dung của người đăng clip chia sẻ thì xe chở Trường Giang lưu thông đã va chạm vào xe anh khi đang đi đường khiến phần đuôi xe bị vỡ.

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Thông qua đoạn video ngắn, Trường Giang có biểu hiện mất bình tĩnh, anh liên tục lớn tiếng với người quay hình. Anh liên tục lặp lại câu: "Ỷ nghệ sĩ là sợ bị người ta quay hình hả?", và tuyên bố không sợ chuyện quay clip.

"Tôi chấp anh quay hình tới sáng, đừng có nghĩ mình muốn làm gì thì làm'', Trường Giang tiếp tục lớn tiếng và thách thức chủ nhân đoạn video tiếp tục ghi hình.

Trước thái độ của Trường Giang, người quay clip cho biết nghệ sĩ hài đã say nên không muốn đôi co. Thấy vậy, Trường Giang khẳng định không sợ gì cả vì đã có cơ quan chức năng xử lý đúng sai.

Không biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng có thể thấy may mắn là không có ai bị thương nặng sau vụ va chạm. Sau khi đoạn clip đăng tải đã có nhiều ý kiến trái chiều, người thì cho rằng là người nổi tiếng Trường Giang nên ý thức hơn được trách nhiệm cũng như phát ngôn của mình.

Tuy nhiên, cũng theo một số người, Trường Giang không cầm lái nên chuyện anh say không liên quan gì tới vụ va chạm. Có thể, do thời tiết mưa nặng hạt, đường trơn, lưu thông khuất tầm nhìn khiến vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Theo nhiều người không nên vì một clip không rõ đầu đuôi để kết luận về vụ việc.

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP