Giải trí

Nông Thúy Hằng vừa đăng quang đã vướng tin đồn nhạy cảm, giám khảo nói gì?

Xoay quay những ồn ào về người đẹp Nông Thúy Hằng ngay sau khi đăng quang, PV Dân trí đã liên hệ với thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.

Ngay sau khi Nông Thúy Hằng (SN 1999) đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, mạng xã hội xuất hiện một số tin đồn không hay về cô như "quảng cáo trang web 18+", "cặp kè đại gia" và cho rằng người đẹp "không xứng đáng làm Hoa hậu" vì vừa đăng quang đã vướng ồn ào.

Trả lời PV Dân trí, thạc sĩ kiêm nhà thiết kế Lê Sĩ Hoàng - Trưởng Ban giám khảo Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 khẳng định đây là vấn đề đời tư của tân Hoa hậu. Ông cho biết người đẹp sẵn sàng đối thoại với báo chí để làm rõ những tranh cãi, không hề trốn tránh.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng tại họp báo sau chung kết (Ảnh: Hải Long).


Ông Sĩ Hoàng cũng nêu quan điểm cá nhân, cho rằng một cô gái trẻ có học vấn và ngoại hình như Nông Thúy Hằng, thì việc có bạn trai giàu có là "hoàn toàn bình thường".

"Tôi nói thẳng thế này nhé, cô ấy tốt nghiệp đại học, đã đi làm, đã tham gia những dự án xã hội, cộng đồng, chẳng lẽ không có bạn trai? Là một cô gái trẻ đẹp, giỏi giang, được nuôi dạy trưởng thành, nỗ lực, tự tin thi Hoa hậu và đạt được ước mơ đã đặt ra, thì chắc chắn cô ấy sẽ tìm một người xứng đáng. Không lý do gì một cô gái như vậy lại tìm kiếm một người đàn ông không thể lo cho cuộc sống mình. Tại sao mọi người lại thắc mắc những chuyện gì như vậy nhỉ? Không chỉ riêng Hoa hậu mà mọi người trên đời này đều cần tìm những người tương xứng, phù hợp với họ", ông Hoàng chia sẻ.

Trưởng Ban giám khảo cũng cho biết thêm Ban Tổ chức lựa chọn Hoa hậu trên nhiều tiêu chí. Sau những gì đã thể hiện trong hành trình 4 tháng vừa qua cũng như trong đêm chung kết thì Nông Thúy Hằng "hoàn toàn xứng đáng ở ngôi vị cao nhất".

Nông Thúy Hằng vừa đăng quang đã vướng một số tin đồn tiêu cực (Ảnh: Hải Long).

Bên cạnh tin đồn yêu đại gia, một số dân mạng cũng "đào" lại bài đăng cũ trên TikTok của Nông Thúy Hằng, trong đó phần chú thích của cô được cho là đang quảng bá cho trang web nhạy cảm. Trả lời báo chí về thông tin này, người đẹp dân tộc Tày cho biết cô chỉ ghi dòng miêu tả với mục đích đùa vui, hoàn toàn không phải đang PR "website 18+".

Nói về việc này, bà Đặng Thanh Hằng, thành viên Ban giám khảo Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam cũng chia sẻ với PV Dân trí rằng có thể đây chỉ là "hiểu lầm" và mong rằng Nông Thúy Hằng sẽ rút kinh nghiệm sau sự việc.

"Bản thân tôi cũng như Ban Tổ chức chưa có kiểm chứng nhất định nên khó có thể có câu trả lời chính xác. Tuy nhiên như bạn Hằng đã giải thích với báo chí, tôi nghĩ tuổi trẻ đôi khi cũng bồng bột, đùa vui và thiếu chín chắn. Sau sự việc, tôi mong Hằng rút kinh nghiệm và thận trọng hơn trong cách hành xử và lời nói", bà Đặng Thanh Hằng nói.

Top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam cùng thành viên Ban giám khảo: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (bìa trái), doanh nhân Đặng Thanh Hằng (thứ 2 từ trái) và nhà thiết kế Lê Sĩ Hoàng (Ảnh: Hải Long).


Bà Thanh Hằng cũng tin tưởng Nông Thúy Hằng sẽ đảm đương tốt vai trò Hoa hậu: "Tôi tin tương lai bạn ấy sẽ chứng minh mình là cô gái tốt, làm nhiều việc có ích cho xã hội. Chúng ta hãy có cái nhìn tích cực và rộng lượng hơn cho các bạn trẻ. Hằng có kiến thức và thông minh, bạn ấy sẽ tự cân bằng lại cuộc sống của mình sau khi đăng quang".

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP