Pháp luật

NÓNG: Phía "Tịnh thất Bồng Lai" tuyên bố kiện Lê Thanh Minh Tùng

Theo người đại diện "Tịnh thất Bồng Lai", việc anh Lê Thanh Minh Tùng vu khống gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ông Lê Tùng Vân. Bởi vậy, cơ sở này đang liên hệ với luật sư, kiện anh Minh Tùng ra tòa.

Những ngày gần đây, anh Minh Tùng – "con trai tự xưng" của người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" đang "gây bão" khi chia sẻ những câu chuyện "động trời" về cha ruột của mình khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Tuy nhiên mới đây, trao đổi với báo chí, đại diện Thiền am bên bờ vũ trụ - "tu sĩ" Nhất Nguyên khẳng định, "thầy ông nội" và người đàn ông tên Minh Tùng không có bất cứ mối quan hệ nào. Đồng thời vị này cũng khẳng định, những lời Minh Tùng nói trong livestream của nữ CEO Bình Dương là hoàn toàn giả dối.

Khi được hỏi về bức ảnh chụp chung của ông Vân trong đám cưới của Minh Tùng trước đó, "tu sĩ" Nhất Nguyên trả lời với báo giới: "Việc sư phụ Tùng Vân được mời đến chúc mừng cháu mình cũng là điều bình thường.

Cô năm (bà Lê Thanh Vân) chính là em ruột của "thầy ông nội". Cậu dự tiệc hỷ của cháu là lẽ đương nhiên".

Ông Lê Tùng Vân trong đám cưới Minh Tùng.

Cũng theo người đại diện, việc anh Minh Tùng vu khống gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ông Lê Tùng Vân. Bởi vậy, cơ sở này đang liên hệ với luật sư, kiện anh Minh Tùng ra tòa.

Trước đó, Lê Thanh Minh Tùng đã lên tiếng "tố" ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" với những góc khuất ít ai ngờ đến.

Theo đó người này cho hay bản thân lúc nhỏ thường bị ám ảnh bởi những trận đòn roi của "cha ruột". Đáng nói, theo lời Lê Thanh Minh Tùng thì ông Lê Tùng Vân còn có nhiều mối quan hệ trai gái bất chính bên ngoài. Bên cạnh đó ông cũng thường xuyên sử dụng bạo lực với Lê Thanh Minh Tùng thuở còn nhỏ.

"Lúc nhỏ, nhà tôi rất khá giả. Tôi thường trộm tiền của mẹ để cho những đứa bạn khó khăn trong lớp. Mẹ tôi rất phiền lòng về chuyện này và thường đem nói lại với ông Vân. Mặt khác, tôi đã kể những chuyện trai gái bất chính của ông Vân cho bạn bè nghe. Mỗi lần như thế, ông ấy trút những trận đòn roi lên tôi.

Anh Lê Thanh Minh Tùng


... Thời niên thiếu, tôi bị ám ảnh bởi bạo lực và những cảnh trai gái của cha mình, đó là ông Vân. Ông thường qua lại với nhiều phụ nữ. Trong lòng tôi lúc nào cũng nuôi lòng căm hận, muốn một ngày nào đó sẽ phản kháng lại", anh Lê Thanh Minh Tùng cho biết.

Trong khi đó, khi bị "vu khống" chuyện có con trai, ông Vân từng lên tiếng khẳng định cả đời tu tập, không vợ, không con. Ông chỉ có liên hệ duy nhất với anh Minh Tùng là chuyện đặt họ tên, ngoài ra khôn có bất cứ quan hệ nào khác.

Ông Lê Tùng Vân cũng nhắc lại về lời tuyên bố cho 20 tỷ từ CEO Đại Nam. Người đứng đầu tịnh thất khẳng định, ông không tham 20 tỷ, không nhận tiền từ người khác để làm điều trái với đạo đức.

"Lê Thanh Minh Tùng nói nó là con ruột của thầy, nó cho thầy tư cách đi xét nghiệm coi lời nó đúng hay sai. Chẳng lẽ ham 20 tỷ của con, để thầy làm chuyện trái đạo đức, luật pháp. Luật pháp không cho người công dân này đi moi móc đời tư của một người khác.

Con suy nghĩ kỹ nha. Thầy là người tu, thầy làm sao nhận tiền của chúng sinh, chịu sự sai khiến của chúng sinh làm cái này cái kia", ông Lê Tùng Vân cho biết.

Ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" bác mối quan hệ cha con với Lê Thanh Minh Tùng


Ông Lê Tùng Vân cũng đã tuyên bố đanh thép: "Thầy sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của Lê Thanh Minh Tùng là đi khám ADN của Lê Thanh Minh Tùng với thầy coi có phải là cha con ruột hay không. Thầy yêu cầu con nghe kĩ lời thầy nói để con làm đúng theo lời đó. Thầy chấp nhận đi khám ADN với Lê Thanh Minh Tùng để khán giả trong nước, ngoài nước từng bị cái thằng du côn du đãng của Việt Nam lừa. Nếu mà con cứ né tránh nữa thì đây coi như là cuộc nói chuyện lần trót vì thầy không có thì giờ với hơn nữa thầy không có sức khỏe".

Người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" cho biết 40 năm trước, khi bà Lê Thị Thu Vân - em gái ruột của ông còn sống, trong 1 lần vào viện đã được cho một đứa bé mà bị người ta bỏ rơi. Bà ẵm về nhà nhờ ông đặt tên, từ đó bé trai ấy có tên là Lê Thanh Minh Tùng.

Ông Lê Tùng Vân cũng cho rằng bản thân không có quan hệ cha con huyết thống với Lê Thanh Minh Tùng.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP