Vòng quay Thể thao

NÓNG: Pep Guardiola đang ở Việt Nam

Theo thông tin mới nhất, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đang có mặt tại Hà Nội.


Gia đình Pep Guardiola
Theo tin từ FC Barcelona Vietnam thì Pep và gia đình tới Việt Nam với mục đích du lịch cá nhân. Chuyến đi này của cựu HLV Barcelona diễn ra trong bí mật nên hầu hết giới truyền thông đều không hay biết về sự có mặt của ông và gia đình.

Ảnh gia đình Pep đến Việt Nam – nguồn FC Barcelona Vietnam

Pep Guardiola đến Hà Nội và ở tại khách sạn Metropole. Ông đi cùng vợ và hai con. Sau khi làm thủ tục, cả gia đình ông về phòng và nghỉ ngơi sau một chuyến đi dài.
Hiện kế hoạch của Pep và gia đình trong quãng thời gian ở Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

Ảnh được BTV Quang Việt của Thể thao TV cung cấp

Theo một số nguồn tin, HLV đang dẫn dắt CLB Bayern Munich đang ngụ tại khách sạn Metropole nằm trên đường Ngô Quyền, Hà Nội. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa biết nhà cầm quân người Tây Ban Nha đến Việt Nam vì lý do gì.

Theo phỏng đoán của một số người, Pep Guardiola có thể đến Việt Nam là để đi du lịch. Tuy vậy, với việc Del Piero cũng tới Việt Nam và cùng ở khách sạn Metropole, có ý kiến cho rằng Pep đến Việt Nam có thể liên quan đến sự kiện của Vespa Việt Nam.

Pep Guardiola vừa có một mùa bóng không thành công cùng Bayern Munich. Dù đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức vẫn vô địch Bundesliga khá dễ dàng nhưng ở cúp châu Âu, Bayern Munich bị Barcelona loại ở Bán kết Champions League. Tại cúp Quốc gia Đức, Bayern cũng dừng bước trước Dortmund.

Pep Guardiola dẫn dắt Barca từ năm 2008, nơi ông có 4 mùa bóng lừng lẫy cùng đội chủ sân Camp Nou. Với Barca, Pep có mùa bóng đỉnh cao 2008-09, khi họ giành tới 6 danh hiệu trong năm 2009.

Dẫn dắt Bayern Munich từ năm 2013, Pep cũng đã có 2 chức vô địch Bundesliga và 1 cúp Quốc gia Đức.

Những thông tin và hình ảnh về gia đình Pep ở Việt Nam sẽ liên tục được Thethaovanhoa.vn cập nhật trong những ngày tới.

T.G/ VHTT

  Từ khóa: Pep Guardiola , Nóng , việt nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP