Pháp luật

Nóng: Nghi vấn nam bảo vệ toà nhà chung cư VOV sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy?

Một nam bảo vệ của khu chung cư VOV (thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) nghi vấn có hành vi sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, bà Đỗ Thị Soan - Chủ tịch UBND phường Mễ Trì cho biết: Hiện chúng tôi đã nhận được thông tin, năm rõ vụ việc và giao cho cơ quan công an điều tra làm rõ, thông tin cụ thể chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí sau.

Phía đại diện quản lý chung cư VOV Mễ Trì, Hà Nội cho biết, đã trích xuất camera và báo cho công an phường giải quyết về nghi vấn nam bảo vệ của toà nhà có hành vi sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy.

Tòa nhà chưng cu VOV.

Trước đó, ngày vào trưa ngày 1/8, trên mạng xã hội xôn xao thông tin, một nam bảo vệ của khu chung cư VOV (thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã có hành vi sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy của tòa nhà D2.

Một người dân tại khu chung cư cho biết khá bất ngờ khi nghe thông tin, bởi nam bảo vệ bị tố có hành vi trên thường ngày rất hiền lành.

Liên quan đến sự việc này, đại diện Ban quản lý khu chung cư VOV xác nhận, có sự việc nêu trên xảy ra. Theo đó, sau khi có tin báo đơn vị đã trích xuất camera hình ảnh và báo cho công an phường mời các bên liên quan về trụ sở để giải quyết.

Hiện vụ việc cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP