Pháp luật

NÓNG: Nghi án phó phường đội bắn chết nữ phó chủ tịch HĐND phường rồi tự tử

Phó Ban Chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai đã dùng súng bắn chết một nữ phó chủ tịch HĐND phường này rồi tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ ngày 3-12, một người đàn ông đã mang theo súng vào khuôn viên trụ sở UBND phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai khống chế, bắn chết một nữ cán bộ tại chỗ sau đó tự tử.

Rất đông người dân đứng theo dõi vụ việc - Ảnh: CTV

Được biết, hung thủ tên Bùi Văn Hiếu, phó Ban Chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết. Nữ cán bộ tử vong là bà Kpah Ven, Phó Chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết.

Sau đó, ông Hiếu đã dùng súng tự tử. Hiện ông Hiếu đang được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để cấp cứu.

Tại hiện trường, lực lượng công an đang tiến hành phong tỏa để tiến hành điều tra vụ việc. Rất đông người dân tò mò tập trung theo dõi vụ việc.

Video hiện trường

Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Gia Lai, cho biết đang trên đường tới hiện trường để điều tra vụ việc.

Ông Nguyễn Văn Lộc, Chủ tịch UBND thị xã Ayun Pa, xác nhận có sự việc này và ông đang họp khẩn để giải quyết vụ việc.

10 giờ 5 phút: Một nguồn tin Báo Người Lao Động cho hay trước khi nổ phát súng trí mạng sát hại phó chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết, ông Hiếu đã vác súng đến buổi lễ chào cờ đầu tháng của cán bộ phường này rồi nổ nhiều loạt đạn chỉ thiên.

Trong quá trình nhiều người chạy tán loạn, bà Kpah Ven không chạy kịp nên bị ông Hiếu bắt giữ. Mặc dù nhiều người đã khuyên can nhưng ông Hiếu vẫn nổ súng sát hại rồi tự tử. Nguồn tin này cho hay ông Hiếu được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

10 giờ 40 phút: Thượng tá Trần Ngọc Anh, Chánh văn phòng Công an tỉnh Gia Lai, cho biết công an đã thu giữ hai khẩu súng quân dụng tại hiện trường. Các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với địa phương khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân. Được biết, trong đó 1 khẩu là súng AK và 1 khẩu là K54.

Nguồn tin Báo Người Lao Động cho hay ông Hiếu sinh năm 1988. Hiện đã có gia đình. Bước đầu cơ quan chức năng đã xác định ông Hiếu đã bắn tổng cộng 6 phát đạn.

Báo Người Lao Động sẽ tiếp tục thông tin sự việc nghiêm trọng nói trên.

Tác giả: Chí Phong

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP