Trong nước

Nóng: Một cán bộ HĐND tỉnh Điện Biên chết trong tư thế treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh

Sáng 14/12, xác nhận với Người Đưa Tin, Phó Chủ tịch tỉnh Điện Biên, ông Lê Văn Quý cho biết, sáng qua 13/12 cán bộ HĐND tỉnh phát hiện một chuyên viên chết trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc.

Cụ thể, khoảng 8h sáng 13/12, thấy nhiều biểu hiện nghi vấn, các cán bộ tại Văn Phòng HĐND tỉnh Điện Biên phá cửa kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chuyên viên của HĐND tỉnh Điện Biên tử vong trong tư thế treo cổ. Cán bộ tử vong được xác định là ông N.Q.V. (SN 1982), hiện là chuyên viên Hội đồng Nhân dân tỉnh tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc trên tầng 4.

Theo đó, nghi ngờ trong phòng làm việc của ông V. có nhiều điều bất thường nên các cán bộ tại đây quyết định phá cửa phòng thì phát hiện sự việc trên. Ngay sau đó, Công an tỉnh Điện Biên và các cơ quan chức năng tỉnh đã có mặt, triển khai công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hội đồng Nhân dân tỉnh Điện Biên nơi xảy ra vụ việc.

Theo nguồn tin riêng của PV Người Đưa Tin N.Q.V quê tại xã Vĩnh Hảo, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, ông V. là người vướng nhiều nợ nần do liên quan đến cá độ bóng đá từ nhiều năm nay.

“Việc ông V. chết trong tư thế treo cổ trong phòng làm việc có thể đã diễn ra từ ngày 11/12. Trước đó, do cơ quan cũng đã cử ông này đi công tác nên không để ý trong phòng làm việc. Khi phát hiện sự việc mọi người đã phải quyết định phá cửa phòng vì bên trong khóa trái. Tại phòng làm việc cũng phát hiện thư tuyệt mệnh”, nguồn tin cho hay.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Điện Biên và các cơ quan chức năng tỉnh đã có mặt, triển khai công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Trưa 13-12, thi thể ông V. được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Được biết, ông V. đã có vợ và 2 con nhưng vợ chồng đã ly hôn, 2 con ở với mẹ.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP