Thể thao

NÓNG: Messi đồng ý gia nhập PSG, bay đến Paris ký hợp đồng ngay tối nay

Các nguồn tin uy tín nhất châu Âu đồng loạt khẳng định Lionel Messi đã đồng ý gia nhập PSG. Tiền đạo 34 tuổi người Argentina sẽ bay đến Pháp vào tối nay (giờ Việt Nam) để tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng.

Messi chính thức gia nhập PSG trong ít giờ tới.

Tương lai của Messi ở mùa hè này đã đảo chiều theo cách không ai ngờ đến. Messi hết hợp đồng với Barcelona từ ngày 30/6, nhưng tất cả đều tin rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.

Sau khi cùng Argentina vô địch Copa America 2021 và nghỉ hè, Messi trở về Tây Ban Nha vào ngày 5/8 để ký hợp đồng. Tuy nhiên, cú sốc lớn đã xảy ra khi hợp đồng giữa đôi bên không được phê duyệt.

Do Barcelona nợ hơn 1 tỷ euro và có quỹ lương phình to bằng 110% doanh thu, nên La Liga không cho phép thỏa thuận giữa họ và Messi trở thành hiện thực.

Bất đắc dĩ phải rời Barcelona, Messi không có nhiều lựa chọn cho tương lai, bởi lẽ hầu hết các CLB ở châu Âu cũng rơi vào cảnh khốn đốn vì dịch bệnh. Chính vì vậy, không khó hiểu khi tiền đạo 34 tuổi này nhanh chóng đạt thỏa thuận với PSG, CLB duy nhất có thể đáp ứng mức lương 35 triệu euro mỗi mùa (sau thuế) cho anh.

Trong hai ngày nay, thông tin Messi về PSG khá nhiễu loạn vì tiền đạo người Argentina không bay sang Paris như đồn đoán. Thế nhưng, thương vụ này coi như đã hoàn tất khi một loạt nguồn tin uy tín ở châu Âu khẳng định Messi đã đồng ý gia nhập PSG. Tiền đạo 34 tuổi này sẽ bay sang Paris vào tối nay.

Nếu điều kiện cho phép, anh sẽ kiểm tra y tế ngay lập tức và ký hợp đồng với PSG vào buổi tối. Trong trường hợp không kịp, Messi sẽ ký hợp đồng và ra mắt PSG tại sân Công viên các Hoàng tử vào ngày mai.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: gia nhập , ký hợp đồng , Paris , PSG , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP