Cộng đồng mạng

'Nóng mắt' với cặp trung niên vừa lái xe vừa hành động phản cảm rồi vui vẻ quay clip

Nhiều người không khỏi bức xúc khi xem clip người đàn ông trung niên vừa lái xe, vừa hành động phản cảm còn vui vẻ khoe clip.

Trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh tượng khá “nóng mắt” của cặp đôi trung niên gây xôn xao dư luận.

Trong clip, người đàn ông điều khiển ôtô chỉ bằng một tay, tay còn lại tranh thủ với sang, thò hẳn xuống dưới áo người phụ nữ đi cùng và liên tục sờ soạng.

Điều đáng nói là người phụ nữ cũng không hề phản đối, thậm chí còn tỏ ra vui vẻ trước hành động này, đồng thời còn vô tư lấy điện thoại để quay lại những khoảnh khắc bên nhau. Trong khi đó, một bàn tay khác của người phụ nữ cũng đang đặt lên đùi của nam chính.

Cặp trung niên vừa lái xe vừa sờ soạng nhau rồi vui vẻ quay lại clip. Ảnh cắt từ clip

Không hiểu lý do vì sao đoạn clip lại lan truyền trên mạng xã hội thế nhưng hiện tại cảnh “chướng mắt” đang thu hút sự chú ý của nhiều người với những bình luận khá gay gắt.

Bên cạnh những cái lắc đầu ngao ngán, nhiều người còn cho rằng việc vừa lái xe vừa sàm sỡ nhau nói trên sẽ khiến việc lái xe mất tập trung, gây nguy cơ tai nạn giao thông cho người đi đường.

Là người đã có tuổi rồi nhưng họ nghĩ sao khi vừa lái xe vừa làm những trò như thế? Bộ họ không biết việc không tập trung khi lái xe như thế rất dễ gây ra tai nạn, ảnh hưởng đến mình và cả những người khác' - một cư dân mạng tỏ ra gay gắt.

“Thật không thể hiểu nổi tại sao đầu gần hai thứ tóc rồi mà còn có hành động này ở trên xe. Nếu yêu nhau quá thì thiếu gì chỗ mà phải làm ngay ở xe thế này rồi còn quay lại nữa chứ”, một cư dân mạng để lại bình luận.

“Chắc các bác đang bắt trend theo mấy cháu học sinh thể hiện tình cảm công khai giữu chốn đông người đây. Người lớn mà còn hành động như này, thì làm sao bảo ban được con cháu nhỉ?”, tài khoản khác gay gắt để lại ý kiến.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP