Cộng đồng mạng

Nóng mắt với cặp đôi ngả ngớn có hành vi "xấu xí" ở khu vui chơi trẻ em, còn giành ghế massage của người khác

Cặp đôi có hành động "xấu xí" ngay tại nơi vui chơi trẻ em trong một trung tâm thương mại lớn. Thậm chí, chàng còn giành ghế của của các em bé, nàng thì nằm dài trên chiếc ghế massage mặc dù chẳng bỏ tiền sử dụng.

Dạo gần đây, đề tài về các cặp đôi vô ý vô tứ có hành vi nhạy cảm ở nơi công cộng dường như chưa bao giờ ngừng hot trên khắp các diễn đàn hội nhóm mạng xã hội.

Mọi người vẫn cứ ném đá, vẫn cứ chỉ trích và ra rả bàn tán mỗi ngày nhưng đáng tiếc, như nước đổ lá khoai, các cặp đôi gái trai kém ý thức chưa bao giờ thôi khiến người khác cảm thấy nhức mắt, đỏ mặt.

Nói có sách mách có chứng, mới đây, trong hội nhóm kín có rất đông thành viên, một người dùng mạng đã bức xúc đăng đàn kể về cặp đôi có hành động "xấu xí" ngay tại nơi vui chơi trẻ em trong một trung tâm thương mại lớn. Thậm chí, chàng còn giành ghế của của các em bé, nàng thì nằm dài trên chiếc ghế massage mặc dù chẳng bỏ tiền sử dụng.

Cô gái viết: "Em chỉ đăng lên đây để xin mọi người quyên góp chút ít cho anh chị này thôi ạ. Chẳng hiểu nổi trai xinh gái đẹp ăn mặc sang chảnh vậy mà chẳng chút ý thức. Vô duyên hết tả nổi. Tối qua dắt cháu đi G. Mall chơi.

Em chơi với cháu. Mẹ với chị gái qua ghế mát xa nằm thì bắt gặp anh chị này. Ghế họ ghi rõ ràng 10k/5 phút, 20k/10 phút. Thấy họ còn nằm đó nên nghĩ đang dùng, thôi chị em đứng đợi gần đó rồi qua lại mấy vòng xong mới để ý. Cái máy không hề hoạt động, con số 00 nằm rõ đó.

(Ảnh: Facebook)

Ủa là sớm giờ hai người có dùng không hay nằm lì từ nào giờ. Rồi bộ người ta sắm cái ghế mấy chục triệu chơi không cho anh chị nằm hay gì.

Ủa rồi chỗ vui chơi con nít mà làm cái trò ân ái, ôm tay ôm chân ngả người các kiểu làm gì vậy. Anh kia còn chiếm luôn cái ghế cho các em chơi tô màu kế bên để ngồi đó. Hồi tối mà mẹ em không cản em thèm lại nói thẳng vô mặt lắm".

Câu chuyện bên trên đi kèm với hình ảnh của cặp đôi nhân vật chính sau khi đăng đàn được ít lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng.

Tất nhiên, giống bao sự vụ tương tự, câu chuyện này, đúng hơn là cặp đôi vô ý vô tứ đã nhận về rất nhiều gạch đá, rất nhiều ý kiến mắng chửi của cư dân thành viên trong hội nhóm đăng tải.

"Giờ bất kỳ chỗ nào cũng quấn nhau được hay sao ý", "muốn làm chuyện người lớn thì dắt nhau về nhà, trước mặt bao đứa trẻ mà thế này thì chẳng hiểu nổi", "vô gia cư hay sao phải thế này nhỉ?", "đến lạy với ý thức trai xinh gái đẹp", "phải mình là nhắc nhở thẳng mặt rồi", "sao mấy nay mấy vụ này nhiều thế nhỉ? Thách thức à", "ôi chỗ trẻ con mà còn thế này chắc vào rạp xem phim thì lao vào nhau luôn"...

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có kha khá người tỏ ra khó hiểu và đứng ra bênh vực cho cặp đôi. Những người này nói, ghế massage nếu ngồi lâu mà không bỏ tiền vào nó sẽ có còi báo động, nên có thể cô gái kia vừa dùng xong, chẳng có gì đáng trách hay đáng bị chụp ảnh đưa lên mạng.

Còn chị em, chị em nghĩ sao về câu chuyện này?

Tác giả: Min

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP