Pháp luật

Nóng: Hai đối tượng dùng súng cướp ngân hàng ở Sài Gòn

Hai đối tượng dùng hung khí xông vào ngân hàng ABBank ở quận Tân Phú đe dọa những người có mặt để cướp tài sản.

Ngày 31/3 Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy xét vụ cướp ngân hàng táo tợn vừa xảy ra tại phòng giao dịch Lũy Bán Bích của ngân hàng MCP An Bình (ABBank), địa chỉ ở đường Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

Nơi xảy ra vụ việc.

Theo những người gần hiện trường, khoảng 10h sáng 31/3 phòng giao dịch Lũy Bán Bích của ABBank đang hoạt động bình thường. Lúc này có 2 thanh niên đeo khẩu trang che kín mặt, đi xe gắn máy dừng trước ngân hàng.

Người ngồi sau bước xuống xe, rút 1 vật nghi là súng dí vào 1 bảo vệ ngay trước để uy hiếp. Nam thanh niên đang ngồi xe gắn máy cũng xông vào phía trong, hô lớn, đe dọa những người có mặt là trong ngân hàng và yêu cầu nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào ba lô mà đối tượng này vừa quăng xuống.

Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường.

Lúc này bảo vệ ngân hàng đã chống cự lại kẻ cướp và truy hô lớn, khiến 2 kẻ cướp hốt hoảng nên bỏ chạy ra ngoài rồi lên xe bỏ chạy.

Nhận thông tin, Công có mặt hiện trường, tiến hành phong tỏa điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng và những người có liên quan. Đồng thời, Công an trích xuất hình ảnh có tại phòng giao dịch Lũy Bán Bích của ngân hàng ABBank nhằm phục vụ việc nhận dạng, truy xét các đối tượng gây án.

Tác giả: Phương Sinh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP