Pháp luật

Nóng: Đã bắt được nghi phạm giết 5 người trong một gia đình ở Sài Gòn

Mới đây, người phát ngôn Công an TP. HCM xác nhận đã bắt được đối tượng sát hại 5 người trong một gia đình ở Sài Gòn vào chiều 30 Tết.

Đại tá Nguyễn Sĩ Quang - Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn của Công an TP. HCM cho biết, nghi phạm được xác định là Nguyễn Hữu Tình (SN 2000, quê An Giang). Đối tượng này bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Long An và hiện Công an đang quá trình di lý về TP. HCM để mở rộng điều tra.

Bước đầu xác định, nghi phạm Tình chính là người làm công trong cơ sở gia công máng xối Inox ở gia đình ông Mai Xuân Chinh (SN 1972, quê Thanh Hóa) nằm trong hẻm 131 đường số 7, KP.8, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân. Bước đầu, Tình khai nhận đã sát hại 5 thành viên trong gia đình ông Chinh vào ngày cận Tết.

Rất đông người dân tập trung tại hiện trường vụ án mạng kinh hoàng chiều 30 Tết.

Trước đó, vào trưa ngày 15/2 (30 Tết), một thanh niên đến nhà ông Chinh giao hàng như đã đặt nhưng gọi mãi không có ai mở cửa. Nhìn qua khe, người thấy thấy vợ ông Chinh nằm chết ở ngay cửa ra vào. Hoảng hốt, người này hô hoán người dân và trình báo cơ quan chức năng.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường vụ việc, Công an xác định 5 người trong một gia đình bị sát hại, một số tài sản trong nhà đột nhiên biến mất.

5 nạn nhân được xác định là ông Mai Xuân Chinh (SN 1972) và vợ là bà Mai Thị Hồng (SN 1981, cùng quê Thanh Hóa) cùng 3 con gồm: Mai Xuân Triệu (SN 2005), Mai Huyền Diệu (SN 2007) và Mai Huyền Diệp (SN 2012). Trong đó, ông Chinh có vết thương sâu ở vùng cổ.

Theo đó, 5 nạn nhân tử vong ở nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà, bà Hồng được xác định tử vong trước cửa ra vào trên người có nhiều vết thương. Riêng ông Chinh cùng 3 người con chết trong các phòng ngủ khác nhau.

Vào thời điểm phát hiện vụ việc, thi thể các nạn nhân đang trong quá trình phân hủy. Căn nhà trên gia đình ông Chinh sinh sống và kinh doanh tại nhà.

Theo người dân gần khu vực, có 3 người thợ làm việc cho ông Chinh. Trước khi phát hiện 5 người tử vong có 2 người thợ đã về quê, chỉ còn 1 người thợ là người dân tộc thiểu số ở lại nhà ông Chinh.

Từ ngày 13/2, người dân xung quanh không thấy nhà ông Chinh hoạt động như bình thường, mọi người nghĩ gia đình ông về quê ăn Tết. Cũng vào thời điểm trên người dân vẫn thấy người làm của ông Chinh đi mua cà phê gần đó, và người này cũng cho biết chiều nay sẽ về quê ăn Tết.

Tác giả: Phương Sinh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: giết người , nghi phạm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP