Giải trí

NÓNG: Cảnh sát mô phỏng hiện trường nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn, cô bạn tiếp xúc cuối với nạn nhân phát ngôn gây phẫn nộ

Chưa hết, sau khi tái hiện lại cảnh xảy ra vụ tai nạn, cô bạn thân của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay - Tangmo Nida - còn vội vàng chạy vào xe và rời đi nhanh chóng.

Tối ngày 28/2, vào hồi 21:45 phút, 1 đội cảnh sát đã đưa San (37 tuổi) - người bạn thân tiếp xúc cuối cùng với nữ diễn viên Tangmo Nida đến sông Chao Phraya để mô phỏng lại hiện trường vụ án, phục vụ cho công tác điều tra. San chính là người bạn được cho là đã nhìn thấy Tangmo đi ra phía sau thuyền và cho Tangmo cầm lấy chân để giữ thăng bằng khi đi vệ sinh trước khi ngã xuống sông.

Đội cảnh sát đã huy động 1 chiếc thuyền trắng giống với phương tiện Tangmo và hội bạn sử dụng trong đêm định mệnh để tái hiện lại khung cảnh hôm 24/2. Khoảng 10 giờ đêm qua, cảnh sát đã mang áo phao cứu hộ đến cho San mặc và đưa đội pháp y của cảnh sát ở tỉnh Nonthaburi lên 2 chiếc thuyền để đi đến hiện trường vụ tai nạn tại bến tàu Phibun Songkhram 1, tỉnh Nonthaburi, Thái Lan.

Bắt đầu từ khu bến tàu Phibun Songkhram 3, đội cảnh sát này di chuyển đến bến tàu Phibun Songkhram 1. Đáng nói hơn cả vào đêm 24/2, San bỗng có phát ngôn gây phẫn nộ khi Tangmo mất tích, đó là: "Tôi không lo lắng vì tôi đã cung cấp thông tin cho cảnh sát rồi. Tôi thừa nhận rằng bản thân vẫn còn bối rối không biết Tangmo rơi xuống sông ở vị trí nào".

Đội cảnh sát đưa San - bạn thân Tangmo lên thuyền...

... và di chuyển đến vị trí diễn ra vụ án để mô phỏng lại cảnh tượng hôm đó

Mục đích của việc mô phỏng lại vụ án là để cảnh sát có thể xác định được hướng nước, mật độ nước, tốc độ và độ ảnh hưởng của chiếc thuyền. Để tái hiện chân thực nhất, cảnh sát chọn giờ đêm trùng với thời điểm diễn ra vụ tai nạn hôm đó.

Theo lời khai của San, Tangmo đã nắm lấy chân cô để giữ thăng bằng khi đi vệ sinh. Trước đó, cảnh sát tỉnh Nonthaburi đã kiểm tra xuồng cao tốc để đo khoảng cách từ ghế ngồi phía sau (nơi San ngồi) đến ghế sau (nơi Tangmo ngồi để đi tiểu) rơi vào khoảng cách khoảng 50cm. Chính vì vậy, cảnh sát cần đưa San đến đây để kiểm tra độ hợp lý của lời khai và bằng chứng thực tế.

Cảnh sát đưa thuyền đến địa điểm chính xác nơi Tangmo đi tiêu và rơi xuống theo lời khai của San, cụ thể gần bến tàu Phibun Songkhram 1. San được yêu cầu tái hiện chính xác tư thế ngồi và cảnh cô cho Tangmo cầm chân để xác nhận lại vụ việc.

San và cảnh sát di chuyển đến đúng địa điểm Tangmo đi tiểu, và tái hiện lại đúng cảnh tượng San cho Tangmo cầm chân

Đây là tư thế San và quản lý Kratik tái hiện trên chương trình phóng sự của đài CH3 trước đó

Vào hồi 11 giờ đêm qua, sau khi hoàn thành quá trình mô phỏng, đội cảnh sát đã đưa San về bờ và hỏi thêm liệu cô có muốn nói thêm điều gì về Tangmo Nida và mẹ của nữ diễn viên hay không. Tuy nhiên, San đáp lại ngắn gọn "Tôi không muốn nói gì hết", vội vàng chạy vào xe và rời đi nhanh chóng.

San vội rời đi sau khi quá trình mô phỏng kết thúc

Ngoài ra, trong đội cảnh sát có mặt tại hiện trường hôm qua xuất hiện 3 nhân vật quyền lực: Trung tướng Jirapat Phumchit (Sở Cảnh sát tỉnh khu vực số 1), Pol Maj Gen Wasan Techaakkarakasem - Chỉ huy trưởng đồn cảnh sát số 1 và Jaturon Anurakbundit - Giám đốc Sở cảnh sát Muang Nonthaburi.

Cảnh sát đã hỏi thêm 3 nhân chứng, trong đó có 1 ngư dân ở sông Chao Phraya để có cái nhìn chính xác hơn về cảnh tượng hôm đó. Được biết, ngư dân đã tình cờ chứng kiến cảnh Tangmo rơi xuống và hội bạn hét lên cầu cứu.

Cảnh sát đã đến địa điểm chính xác nơi hội bạn khai nhận để tiến hành xác minh

Chân dung 5 người bạn đi cùng Tangmo hôm đó (San là người ở giữa)

Tác giả: ONOFF

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP