Giải trí

'Nóng bỏng mắt' với thân hình siêu quyến rũ của dàn MC VTV khi diện bikini

Ngoài tài năng và lối dẫn khôn khéo trên truyền hình, thân hình nuột nà, nóng bỏng của các nữ MC VTV cũng khiến khán giả ngưỡng mộ.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền từng lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nên chắc vì thế cô nàng được mệnh danh là nữ MC nóng bỏng nhất VTV.

Năm 2014, Thanh Huyền (sinh năm 1996, Nha Trang) đỗ Thủ khoa của ngành Kinh doanh Thương mại, Đại học Nha Trang. Cô nàng từng đảm nhận dẫn chương trình S - Vietnam, “Bản Thiết kế cuộc sống”,…

Thanh Huyền sở hữu chiều cao 1m70, cân nặng 47kg và số đo 3 vòng 85-61-89.

Quỳnh Chi - nữ MC từng đảm nhận dẫn dắt nhiều chương trình thể thao và gameshow trên sóng VTV là một trong những người đẹp “đốn tim” khán giả khi khoe dáng trong trang phục bikini.

Dù vòng 1 “lép xẹt” nhưng vòng eo con kiến cùng vóc dáng thanh mảnh đã giúp Quỳnh Chi ghi điểm tuyệt đối.

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, thân hình gợi cảm, Quỳnh Chi còn xây dựng cho mình phong cách thời trang trẻ trung, quyến rũ.

Thật thiếu sót nếu trong danh sách này không có Vũ Thị Tuyết Trang. Cô hiện là BTC của phòng Tiếng Anh, Ban Truyền hình đối ngoại Đài Truyền hình Việt Nam.

Với lợi thế chiều cao 1m71, số đo 3 vòng là: 80-63-89 cm, Tuyết Trang từng lọt Top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Vóc dáng nóng bỏng của Tuyết Trang chắc chắn khiến nhiều người ngây ngất.

MC Nguyễn Hoàng Linh dù đã có 2 con mà vóc dáng vẫn nuột nà như thế này đây!

Hoàng Linh nổi bật vẻ đẹp đầy sức sống, đặc biệt là hình xăm hoa hồng lớn ở đùi trái gây thu hút khi diện bikini.

“Cô nàng thời tiết” Mai Ngọc chắc chắn khiến khán giả trầm trồ khi diện bikini bởi trên trang cá nhân cô nàng thường xuyên theo đuổi phong cách quý phái.

Mai Ngọc sở hữu vóc dáng thon gọn có kém gì ai đâu!

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP