Pháp luật

NÓNG: Bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ tại chung cư mini ở Cầu Giấy

Tối ngày 15/4, lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ án người phụ nữ bị sát hại tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

Tối ngày 15/4, thông tin nhanh với phóng viên, 1 vị lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ án người phụ nữ bị sát hại tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

Vị lãnh đạo cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành xác minh làm rõ nên chưa thể cũng cấp thêm thông tin về nghi phạm và vụ án.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án


Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng nhận được tin báo tại một tòa chung cư mini ở ngõ 143 đường Quan Hoa về việc một người phụ nữ ngoài 30 tuổi bị sát hại. Ngay sau đó Công an quận Cầu Giấy và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP khẩn trương vào cuộc truy bắt hung thủ.

Chia sẻ với phóng viên, một người phụ nữ sống tại chung cư mini này cho biết: "Qua những lần tiếp xúc, tôi cảm thấy chị ấy là người thân thiện hoà đồng. Chị ấy còn nuôi cả chó cảnh, thời gian ở đây không thấy nạn nhân có điều tiếng gì".

Cũng theo người này, an ninh của căn nhà rất tốt, bởi được bao bọc kín bởi hệ hàng rào sắt kiên cố, cửa ra vào phải quét dấu vân tay. Do đó, nếu không được người từ bên trong mở cửa, người lạ gần như không thể vào.

Bảo vệ của tòa nhà cho biết thêm, nạn sống một mình nhưng thi thoảng có dẫn một người đàn ông về.

Tác giả: Đặng Thuỷ

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP