Pháp luật

Nóng: Bắt được nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng ở Bắc Giang

Tin mới nhất vừa cập nhật, Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt được nghi phạm bịt mặt, dùng súng cướp ngân hàng giữa ban ngày, khiến dư luận quan tâm mấy ngày qua.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã bắt được nghi phạm dùng súng gây ra vụ cướp ngân hàng trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang vào chiều ngày 26/1 vừa qua.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng được xác định là Nguyễn Đức Minh (SN 1983). Minh vốn làm nghề buôn bán xe ô tô cũ.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Minh khai, thời gian gần đây do thiếu tiền nên đã nảy ý định đi cướp tài sản. Đối tượng theo dõi, chọn thời điểm ngân hàng Agribank, chi nhánh Dĩnh Kế (TP.Bắc Giang) vắng khách giao dịch liền ra tay.

Sau khi cướp được khoảng 1,1 tỷ, đối tượng đã dùng xe máy bỏ trốn và vứt khẩu súng xuống ao.

Được biết, cơ quan điều tra đã thu được khẩu súng và 1 tỷ 80 triệu đồng là tang vật vụ án. Hiện, đang tiến hành giám định khẩu súng trên.

Hiện trường vụ cướp ngân hàng tại Bắc Giang.

Trước đó, như tin đã đưa, chiều ngày 26/1, trên địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang xảy ra một vụ cướp ngân hàng táo tợn giữa ban ngày khiến dư luận xôn xao.

Đối tượng nam giới đeo găng tay, bịt mặt, mang một vật nghi là súng, tiến vào khống chế các nhân viên ngân hàng Agribank, chi nhánh Dĩnh Kế cướp đi một số tiền.

Tại đây, đối tượng đưa ra một mảnh giấy và đe dọa các nhân viên phải lấy tiền cho vào chiếc túi đưa cho hắn, nếu không thì hắn dọa sẽ cho nổ mìn. Trước tình huống đó, các nhân viên lo sợ nên đã làm theo.

Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn.

Nhận được thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương thu thập tài liệu, chứng cứ, ghi lời khai của nhân chứng để phục vụ công tác điều tra, làm rõ và truy bắt đối tượng.

Tác giả: Nguyễn Hường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP