Cuộc sống số

Nokia 9 ra mắt trong quý 3 với giá bán gần 16 triệu đồng

Báo cáo mới nhất cho biết Nokia 9 sẽ ra mắt toàn cầu trong quý 3, có thể vào tháng 8 và được bán với giá 699 USD, tương đương khoảng 15,84 triệu đồng.

Nokia 9 là chiếc smartphone đã được rò rỉ khá nhiều trong thời gian qua với hứa hẹn đây trở thành sản phẩm hướng đến phân khúc thị trường cao cấp. Sản phẩm được xem là rất cần thiết với HMD Global lúc này khi mà công ty đến nay vẫn chưa có cho mình một thiết bị hàng đầu trong bối cảnh các đối thủ Android chính đã tung ra siêu phẩm riêng.

Theo những tin tức rò rỉ gần đây, Nokia 9 trang bị màn hình OLED 5,5 inch và có thể tích hợp hệ thống âm thanh cao cấp OZO của Nokia. Công nghệ phần mềm này cho phép điện thoại ghi âm thanh 3D hoặc âm thanh trong không gian.

Các tin đồn khác cũng khẳng định rằng điện thoại được trang bị camera kép độ phân giải 22 MP ở mặt sau kết hợp ống kính Carl Zeiss, trong khi mặt trước là camera 12 MP không chỉ dùng để selfie mà còn được dùng làm máy quét mống mắt. Sản phẩm dự kiến đi kèm chip xử lý cao cấp Snapdragon 835 đến từ Qualcomm.

Theo kế hoạch của HMD, trong năm 2017 này công ty sẽ tung ra thị trường hoảng 7-8 thành viên điện thoại khác nhau mang thương hiệu Nokia. Được biết, trước đó công ty đã tung ra các sản phẩm Nokia 3, 5, 6 và Nokia 3310 – những điện thoại được vận hành trên nền tảng Android 7.0 nguyên bản. Như vậy còn khoảng 3-4 điện thoại khác có thể được công ty Phần Lan công bố trong thời gian còn lại của năm 2017.

An Nhiên / Theo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP