Nhà đẹp

Nội thất đắt tiền trong căn phòng khách Bắc Âu

Nhà thiết kế sử dụng tông màu trắng, xám và xanh denim để làm nổi bật các món đồ nội thất ngoại nhập.

Không gian căn phòng lấy cảm hứng từ phong cách tối giản và Scandinavian, sử dụng tông màu trắng đặc trưng làm nổi bật lên những món đồ nội thất tinh tế. Scandinavian Style hay phong cách Bắc Âu, nổi bật với 3 đặc điểm: đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm giác và tiện nghi khi sử dụng.


Khi tiện nghi đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của mỗi người, thì tinh tế là giá trị cốt lõi để không gian sống trở nên đẳng cấp. Đây cũng là lý do mà nhiều gia chủ thượng lưu tìm tới các nhà thiết kế nội thất, khẳng định phong cách cá nhân.


Phòng khách là nơi lý tưởng nhất để chủ nhà gây ấn tượng với mọi người; chốn nuôi dưỡng, lưu giữ kỷ niệm và gắn kết yêu thương giữa các thành viên gia đình. Nguồn cảm hứng này giúp các nhà thiết kế đi tìm giải pháp tối ưu cho không gian sống thượng lưu, mang ngôn ngữ thiết kế tối giản và tinh tế “Less is more”.


Tông màu chủ đạo gồm trắng, xám và xanh denim. Trong đó, màu trắng làm nền tôn lên giá trị các thương hiệu nội thất hàng đầu từ Italy, Đan Mạch, Pháp được lựa chọn như Poliform, Minotti, Boconcept, Cara Lighting…


Phòng khách thượng lưu không thể thiếu những thiết bị công nghệ hiện đại nhất như TV LG OLED Signature W. Thiết bị siêu mỏng như bức tranh dán tường, kết hợp hài hòa với mảng tường nhấn của phòng khách, những đường line tự do và khối hình học được hắt sáng bởi đèn led âm. Dàn loa Soundbar tách rời là điểm nhấn khác lạ và ấn tượng cho không gian nơi đây.

Sơ đồ thiết kế phòng khách:

Tác giả: Phan Thị Phương Thanh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: phòng khách , nhà đẹp , bố trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP