Dòng Sự kiện

Nơi nghi chôn chị Huyền chỉ là mộ đã cải táng

Ngôi mộ nghi có xác chị Huyền trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường thực chất là ngôi mộ vừa được cải táng.

Ngay sau khi có thông tin phát hiện ngôi mộ lạ, nghi vấn là của nạn nhân vụ án Cát Tường, người nhà đã có mặt tại khi nghĩa trang Đặng Xá thuộc xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội để xác minh, đồng thời đã thuê máy xúc đào nơi nghi vấn.

Tuy nhiên, phía dưới hoàn toàn không có gì.

Được biết, thông tin xuất phát từ một nhà ngoại cảm tên Gấm, ở Quảng Ninh khi bà này cho rằng tại thôn Đặng, xã Đặng Xá có một ngôi mộ mới được đắp vội vàng, cạnh ngôi mộ có sợi dây thừng bị đốt cháy dở, xung quanh có 3 chiếc cọc gỗ.

Mặc dù máy đã vục sâu hơn 2 mét nhưng không thấy xác chị Huyền.

Từ nguồn thông tin trên, ngày 8/12 các phóng viên đã tìm đến nghĩa trang theo hướng dẫn của nhà ngoại cảm nhưng không thấy. Vì theo người dân xã Đặng Xá cho biết, tại xã có rất nhiều nghĩa trang, thông thường mỗi thôn trong xã đều có một nghĩa trang, không có nghĩa trang Đặng Xá nào trên địa bàn xã.

Quá khó cho việc tìm kiếm nên phóng viên đã gọi điện đến sự giúp đỡ của nhà ngoại cảm này dẫn đến ngôi mộ thì bị từ chối.

Theo bà Gấm, “sau vụ Cát Tường, vấn đề ngoại cảm bị nhiều người giả mạo, bóp méo, nên mình không muốn xuất hiện”.

Cố gắng lần theo những chỉ dẫn, phóng viên cũng tìm được khu đất nghi là nơi chôn xác chị Huyền.

Hiện trường ngôi mộ giống hệt so với những thông tin được bà Gấm cung cấp, nhưng theo quan sát thì nó lại giống một ngôi mộ vừa mới được cải táng cách đó không lâu.

Đến chiều ngày 9/12, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân) cùng người nhà đã đến khu vực nghĩa trang Đặng Xá (xã Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội) tìm đến khu đất nghi là mộ của chị Huyền.

Máy xúc được thuê đến để đào mộ ghi chôn chị Huyền.

Ông Quang cho hay: “Sáng chúng tôi cùng TS Vũ Văn Bằng ra sông Hồng kiểm tra lại điểm khả nghi. Vừa về nhà nhận được thông tin trên thì người nhà chúng tôi đã nhanh chóng xuống xác minh. Tại đây lực lượng công an xã và chính quyền địa phương cũng tạo điều kiện giúp gia đình giải quyết những nghi vấn trên bằng cách cho người nhà thuê máy múc đến vục xuống ngôi mộ lạ này”.

Theo ông Quang, gia đình đã thuê một máy múc đang làm việc gần nghĩa trang. Mặc dù máy đã vục sâu hơn 2 mét nhưng không thấy xác chị Huyền.

“Người nhà chủ ngôi mộ trước đó cũng có mặt tại nghĩa trang cho biết, cách đó 20 ngày họ mới bốc ngôi mộ này lên sau đó lấp lại”, ông Quang thất vọng nói.

Theo Vietnamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP