Thế giới

Nổi máu ghen, bắt chồng sát hại "tình địch" ngay lập tức

Mới đây, Tòa án quận Prikubansky, thành phố Krasnodar, vùng Krasnodar, Nga đã ra phán quyết đối với Natalia Baksheeva (44 tuổi) về tội xúi giục giết người. Kẻ thực hiện vụ giết người là chồng của Natalia - Dmitry Baksheev (37 tuổi)…

Natalia và chồng - Dmitry, kẻ giết chị Yelena

Vợ chồng Natalia bị bắt vào tháng 10-2017 vì bị nghi ngờ giết người phụ nữ mới quen tên là Yelena Vakhrusheva (35 tuổi). Trước đó, ngày 11-9, các công nhân làm đường ở thành phố Krasnodar đã nhặt được một chiếc điện thoại di động trên phố Repina, thành phố Krasnodar và phát hiện trong điện thoại có chứa nhiều hình ảnh về các bộ phận cơ thể người bị đứt lìa và bức ảnh “tự sướng” của người đàn ông. Chiếc điện thoại đã được giao nộp cho cảnh sát.

Danh tính tác giả của những bức ảnh ghê rợn này nhanh chóng được xác định theo thẻ SIM điện thoại, đó là Dmitry Baksheev. Anh ta cùng vợ là Natalia sống trong căn phòng ở ký túc xá của trường Hàng không Quân sự Krasnodar. Tại khuôn viên của khu ký túc này, cảnh sát sau đó còn tìm thấy phần đầu của nạn nhân Yelena được đựng trong một xô nước ở gầm cầu thang tòa nhà nơi Dmitry sống với vợ. Một số phần thi thể khác cũng được tìm thấy trong khuôn viên của trường Hàng không Quân sự Krasnodar và ở tầng hầm ký túc xá.

Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án giết người. Hai vợ chồng Natalia lập tức bị bắt giữ. Lúc đầu, Dmitry khai với cơ quan điều tra rằng anh ta tìm thấy nhiều phần thi thể của một người phụ nữ tại bãi rác và mang về nhà vì không hiểu biết, sau đó chụp những bức ảnh “tự sướng” với các phần thi thể này trong thời gian sửa chữa căn hộ.

Ngoài ra, nhiều thông tin khi đó cho rằng vợ chồng Natalia đã giết hại 30 người. Tuy nhiên, các điều tra viên xác định rằng, Dmitry và Natalia chỉ liên quan đến một vụ giết người.

Theo cơ quan điều tra, ngày 8-9-2017, vợ chồng Natalia đã tổ chức buổi tiệc và mời chị Yelena tham dự. Khi đã ngà ngà say, Natalia nổi máu ghen vì cho rằng người phụ nữ này đang tán tỉnh Dmitry và quyết định phải loại bỏ “tình địch” ngay lập tức. Tuy nhiên, Natalia không tự mình thực hiện mà yêu cầu chồng trực tiếp giết chị Yelena.

Theo những người hàng xóm, Dmitry rất sợ vợ. Anh ta sẵn sàng thực hiện mọi yêu cầu của Natalia. Lần này cũng vậy, hắn lấy con dao và đâm liên tiếp 2 nhát vào ngực chị Yelena. Sau đó, Dmitry phân xác nạn nhân thành nhiều phần phi tang. Hắn đã giấu một số phần thi thể người phụ nữ ngay tại nơi gây án và mang theo phần còn lại.

Natalia được xác định có năng lực trách nhiệm hình sự. Ngày 4-2-2019, bồi thẩm đoàn đưa ra phán quyết bị cáo phạm tội xúi giục giết người. Ngày 27-2, Tòa án quận Prikubansky đã tuyên phạt Natalia 10 năm tù. Ngoài ra, bị cáo này còn bị hạn chế tự do 1 năm 6 tháng.

Trong khi đó, vụ án Dmitry Baksheev được tách ra xử lý riêng do anh ta được phát hiện mắc bệnh lao. Hiện kẻ bị nghi ngờ đã trực tiếp sát hại nạn nhân Yelena đang phải điều trị cách ly. Dmitry đã bị buộc các tội giết người, với mức cao nhất của khung hình phạt đến 15 năm tù.

Tác giả: Hoàng Tuất

Nguồn tin: Báo An ninh thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP