Giải trí

Nói không quan tâm tin đồn Tim và Đàm Phương Linh nhưng Trương Quỳnh Anh lại có động thái ẩn ý

Mọi chia sẻ, phát ngôn của Trương Quỳnh Anh lúc này đều bị cho là có liên quan đến tin đồn hẹn hò của chồng cũ Tim và VJ Đàm Phương Linh.

Cách đây không lâu, chồng cũ của Trương Quỳnh Anh - ca sĩ Tim và VJ xinh đẹp Đàm Phương Linh bị bắt gặp đi xem phim buổi tối, làm rộ lên tin đồn hẹn hò. Giữa "tâm bão", Trương Quỳnh Anh là người được chú ý không kém hai nhân vật chính.

Mới đây, nữ ca sĩ đã có dòng chia sẻ trên trang cá nhân: "So với việc gặp một người khiến tôi rung động, tôi càng muốn gặp được người khiến tôi yên lòng hơn".

Có lẽ đây là nỗi lòng của Trương Quỳnh Anh, cũng như mà cách cô sẽ chọn người ở bên cạnh mình sau khi bước qua cuộc hôn nhân thất bại với Tim.

Trong khi đó, một số cư dân mạng cũng cho rằng, lời nói ẩn ý của Trương Quỳnh Anh có liên quan đến Tim bởi chồng cũ từng là người khiến cô yêu cuồng nhiệt, nhưng cũng nếm trải không ít sóng gió.

Vừa qua, khi được hỏi về tin đồn của chồng cũ và Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh đã thẳng thắn trả lời: "Mỗi ngày tôi vùi đầu vào công việc, chăm sóc con cái, hễ rảnh chút là lại dành thời gian đưa con đi chơi để cháu cân bằng giữa việc học hành và trải nghiệm. Con đi học, nếu trống lịch tôi dành chút cho việc tập thể thao. Cho nên, chuyện bên ngoài cánh cửa nhà tôi đã không còn quan tâm nữa".

Tác giả: Eri

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP