Cuộc sống

Nói dối mình còn trong trắng, vợ trả giá đắng khi chồng phát hiện sự thật

Biết chồng là người cổ hủ, tôi lén làm thủ thuật rồi nói dối rằng vẫn còn trong trắng, khi lộ chuyện, tôi bị chồng đánh đến sảy thai.

Tôi năm nay 26 tuổi, trước khi quen chồng, tôi từng có một người bạn trai. Vốn nghĩ rằng tình yêu đầu cũng là tình yêu cuối, nhưng không ngờ bạn trai tôi qua lại lén lút với cô bạn thân.

Phát hiện sự thật cay đắng, tôi quyết định chia tay. Đúng lúc này, tôi phát hiện mình có thai được hơn 2 tháng. Không còn cách nào khác, tôi đành chọn cách bỏ thai và đến thành phố khác làm lại từ đầu.

Đến thành phố khác để lập nghiệp, tôi quen người con trai khác và cũng là chồng hiện tại. Suốt thời gian yêu đương, anh không bao giờ đòi hỏi quan hệ trước hôn nhân mà luôn bảo, muốn giữ gìn cho đến lúc cưới.

Chồng bực tức khi biết vợ từng mang thai trước đó. (Ảnh minh họa)


Sau này, khi ra mắt gia đình chồng, tôi mới biết cả gia đình anh đều có tư tưởng như vậy. Khi biết tôi từng yêu đương trước khi đến với chồng, mẹ anh vô cùng khó chịu, thậm chí ánh mắt nhìn tôi còn có phần soi xét, vì vậy tôi không dám nói ra bất cứ điều gì.

Nhưng mọi chuyện thuận lợi đến khi chúng tôi kết hôn. Để tân hôn trọn vẹn, hôn nhân bền vững, tôi giấu chồng đi làm phẫu thuật màng trinh giả. Đúng như dự đoán, chồng tôi vô cùng thỏa mãn, sau đêm tân hôn lại càng yêu thương, trân trọng tôi hơn.

Không bao lâu sau, tôi có thai, chồng tôi vô cùng vui mừng. Tuy nhiên, do công việc bận rộn, chồng hiếm khi đi khám thai cùng tôi. Mới đây, đột nhiên anh lại đề nghị đưa tôi đi khám thai định kỳ. Tôi vui vẻ đồng ý.

Khám xong, hai vợ chồng chuẩn bị ra về thì bác sĩ bất ngờ hỏi: "Vợ anh từng sảy thai phải không, nhớ chú ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, nếu không dễ bị sinh non".

Lúc đó tôi sợ đến toát mồ hôi lạnh, vội trách bác sĩ xen vào chuyện người khác và giục chồng ra về. Thế nhưng chồng tôi đứng sững người và hỏi bác sĩ, như thế là thế nào. Bác sĩ một lần nữa khẳng định, thậm chí còn lấy danh tiếng ra đảm bảo, chắc chắn tôi đã từng hỏng thai trước đó.

Chồng tôi giận dữ điên cuồng. Về đến nhà, anh đẩy ngã tôi xuống đất, đánh tôi liên tục, khiến tôi vì đau đớn mà sảy thai. Suốt mấy ngày tôi nằm viện, anh ấy cũng không hề đến thăm hỏi.

Chờ đến khi tôi xuất viện, anh đưa luôn lá đơn ly hôn mà anh đã ký cho tôi, nói rằng tôi lừa dối anh ấy bấy lâu, mắng chửi tôi là đồ đàn bà bẩn thỉu.

Tôi khóc lóc van xin chồng tha thứ, nhưng anh không nghe, chỉ một mực muốn tôi biến mất khỏi tầm mắt. Tôi đã thất bại trong tình yêu, tôi không muốn mất anh ấy nên mới lén đi tiểu phẫu trước đó. Tôi đã làm gì sai? Tôi nên làm gì bây giờ?


Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP