Thể thao

Nổi cáu, chơi xấu với Messi, Sergio Ramos thoát thẻ đỏ

Sergio Ramos đã không bị truất quyền thi đấu dù có pha đánh nguội khá thô thiển với Messi. Điều đó khiến cho ngôi sao của Barcelona tỏ ra tức giận.

Nổi cáu, chơi xấu với Messi, Sergio Ramos thoát thẻ đỏ

Đêm qua, Real Madrid đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Barcelona. Thất bại này nối dài chuỗi trận thất vọng của Real Madrid trong các cuộc đối đầu với đại kình địch ở mùa giải này (hòa 1, thua 3).

Sergio Ramos chủ động vung tay vào mặt Messi

Không những vậy, ở trận đấu đêm qua, đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos còn để lại hình ảnh xấu. Ở thời điểm cuối hiệp 1 (khi Real Madrid đang thua 0-1), trung vệ người Tây Ban Nha đã có hành động rất xấu, khi vung tay đánh vào mặt của Messi.

Tình huống trên đã khiến cho “siêu sao” người Argentina phải nằm sân nhưng trọng tài không hề cắt còi và cũng không phạt đội trưởng của Los Blancos. Thay vào đó, đội chủ sân Bernabeu vẫn tiếp tục triển khai bóng. Điều đó khiến cho Messi đã nổi cáu và nặng lời với Sergio Ramos.

Chia sẻ trên tờ Marca, cựu trọng tài Andujar Oliver cho rằng Sergio Ramos xứng đáng bị đuổi vì hành vi xấu chơi này. Ông cho biết: “Sergio Ramos xứng đáng nhận thẻ đỏ trong tình huống này. Anh ta chủ động dùng tay vung vào mặt Messi. Trọng tài đã mắc sai lầm khi bỏ qua lỗi này”.

Trong khi đó, HLV Mourinho cho rằng hành động chơi xấu của Sergio Ramos là có ý đồ. Ông nói: “Tôi cho rằng hành động chơi xấu của Sergio Ramos với Messi là cậu ấy muốn tăng nhiệt trận đấu. Hiệp 1 đã diễn ra khá bình lặng và cậu ấy muốn hiệp 2 trở nên nhiệt hơn”.

Với thất bại trước Barcelona, Real Madrid đã bị đại kình địch bỏ xa tới 12 điểm. Hy vọng vô địch La Liga gần như tắt với Los Blancos.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP