Thể thao

Nội bộ PSG lại lục đục

Mâu thuẫn vẫn xoay quanh một ngôi sao người Brazil, lần này là đội trưởng Thiago Silva, theo tiết lộ của tờ L’Équipe.

Câu chuyện bắt nguồn khi Edinson Cavani và Javier Pastore trở lại tập trung muộn sau kỳ nghỉ Giáng sinh, khiến thủ quân Silva không hài lòng. Xuất hiện trên báo chí, trung vệ người Brazil nói: “Đây là thời khắc quan trọng với PSG. Toàn đội cần đoàn kết và không để những điều không tốt tác động. Họ cần nghĩ trước khi hành động như thế, chuyện này không ổn chút nào. Pastore đã nói với lãnh đạo rằng cậu ấy muốn ra đi, nhưng không đạt được tiếng nói chung. Cavani thì khác”.

Cavani, Pastore xích mích với đội trưởng Thiago Silva. Ảnh: L'Équipe.

Trung phong người Uruguay giữ im lặng về sự việc, trong khi Pastore phản pháo Silva trên mạng xã hội: “Tôi chưa bao giờ nói với Silva về bất cứ vấn đề nào liên quan đến tương lai. Tôi cũng không gây áp lực lên bất kỳ ai, vì như thế không phải phong cách của tôi. Anh ta chẳng biết gì về tình cảnh khiến tôi phải về tập trung muộn. Tôi nhắc lại: Mong muốn của tôi là ở lại PSG. Tôi vẫn luôn trung thành và không hề muốn ra đi. Tôi muốn gắn bó với đội cho đến hết sự nghiệp”.

L’Équipe cho hay đang có vết nứt lớn ở mối quan hệ giữa các cầu thủ Nam Mỹ. Sau khi Dani Alves và Neymar cập bến Paris, nhóm cầu thủ Brazil được HLV Unai Emery cưng chiều hơn những đồng nghiệp Nam Mỹ còn lại. Một cầu thủ khác cũng không giấu nổi bất bình là tiền vệ Angel di Maria – vốn không có nhiều cơ hội thi đấu. Bên cạnh đó, Cavani, Pastore và tiền vệ trẻ Giovani Lo Celso cũng trở nên xa cách toàn đội.

Nhóm cầu thủ Brazil đang được ưu ái tại PSG. Ảnh: Reuters.

Nhóm cầu thủ Nam Mỹ không hài lòng với phát ngôn của Silva, cũng như sự nuông chiều của ban huấn luyện với Neymar. Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh được phép về quê nhà thăm em gái bị ốm và vắng hai trận giữa mùa giải. Dù vậy các đồng đội đều nhận được tấm hình Neymar đang tiệc tùng ở Brazil cùng thời điểm.

Tác giả: Xuân Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: lục đục , Nội bộ PSG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP