Hương Sơn

Nỗ lực hoàn thành Công trình tràn Lâm Trung, xã Sơn Lâm

Công trình tràn Lâm Trung, xã Sơn Lâm được tài trợ với số vốn hơn một tỷ đồng. Đơn vị thi công đang tập trung quyết tâm hoàn thành đúng thời gian, trước mùa mưa bão năm 2014 .

 Xe lăn đang thi công,công trình tràn Lâm Trung

Công trình do Công Ty TNHH Trang Thơ thi công, được thiết kế gồm hai phần chính là tràn và hai đầu đường, chiều dài 127m, rộng 7m, trong đó mặt tràn và đường rộng 5m. Để chống xói lở, hai đầu tràn được đổ Taluy bằng bê tông, có rãnh thoát nước. Phần thân tràn mực nước bình thường, tràn cao 2m , cống thoát nước rộng 3m, cao 1,5m .

Đây là công trình tràn kiên cố đảm bảo xe trọng tải trên 10 tấn lưu thông thuận tiện.

      Ông Lê Trọng Lài, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Sơn Lâm cho biết: Công trình tràn Lâm Trung có tầm quan trọng rất lớn đối với nhân dân Sơn Lâm và xóm Lâm Trung, công trình hoàn thành sẽ tạo thuận lợi giao thông đi lại, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội cho nhân dân trong vùng. Theo qui hoạch nông thôn mới thì đây là khu kinh tế tổng hợp, trong đó tập trung chủ yếu vào các mô hình chăn nuôi lợn siêu nạc, trồng cây ăn quả và trồng chè.

Quá trình tiến hành thi công, công tác giải phóng mặt bằng được nhân dân đồng tình, ủng hộ và chấp hành triệt để; Mọi người dân hết sức phấn khởi trước sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với địa phương

                                                                                       Lê Hoài Nhơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP