Xã hội

Nổ lớn trong nhà, một người bị trọng thương

Sau một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông Hòa, người dân phát hiện ông Hòa bị đa chấn thương, nằm bất động trên ghế salon nên trình báo công an và đưa ông đi cấp cứu.

Ngày 18-12, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự (PC54) Công an TP.HCM, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ một vụ nổ xảy ra trong nhà, khiến một người bị thương nặng.

Người bị thương nặng được xác định là ông Lê Ninh Hòa (40 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Nam, tạm trú huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 17-12, người dân sống gần nhà ông Hòa (tổ 15, ấp 2C, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) giật mình khi nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ trong nhà ông Hòa.

Thấy vậy mọi người đi qua nhà ông Hòa thì phát hiện ông Hòa đang trong tư thế ngồi bất tỉnh, lưng dựa trên ghế salon. Bàn tay phải của ông Hòa bị dập nát, một vết rách dài ở bắp chân và một vết thương khác ở bụng.

Mọi người nhanh chóng trình báo vụ việc cho công an và đưa ông Hòa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Cơ quan chức năng phát hiện tại hiện trường có một số chất bột màu trắng bám xung quanh và nhiều mảnh vỡ nhỏ màu vàng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bình Chánh phối hợp Viện KSND huyện Bình Chánh và Phòng kỹ thuật hình sự (PC54) Công an TP.HCM, khám nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Tác giả: SƠN BÌNH

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP