Xã hội

No đòn vì đánh nhầm võ sĩ vô địch thế giới sau va chạm giao thông

Sau va chạm giao thông được cho là ở TP HCM, 2 người đàn ông đã ẩu đả mà phần thắng nghiêng về phía người thấp bé hơn, được nhiều người nhận ra là nhà vô địch môn muay Thái thế giới hạng cân 48 kg!

Đoạn video clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông đánh nhau trên đường đang được dân mạng chia sẻ. Nhận xét trên mạng xã hội, chủ tài khoản facebook H.T viết: "Tai nạn ập đến khi tham gia giao thông lúc nào không hay, chỉ là va chạm nhỏ cũng biến thành ẩu đả. Có đáng để đổ máu không nhỉ, đây ở TP HCM".


Đoạn clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông đánh nhau được cho là ở TP HCM - nguồn: Mạng xã hội

Đoạn video clip có thời lượng 40 giây, 2 người đàn ông lao vào đánh nhau quyết liệt. Họ đấm, né đòn rồi đánh trả như đang trên sàn boxing thứ thiệt, dù lúc đó xe cộ đang đi lại khá đông. Điều lạ là không thấy ai can ngăn.

Theo một vài thông tin, người đàn ông mặc áo xanh có chữ VIE (viết tắt tên đoàn Việt Nam theo mẫu rút gọn tiếng Anh) chính là VĐV đội tuyển muay Thái quốc gia L.H.Đ, người từng giành chức vô địch muay Thái thế giới hạng cân 48 kg.

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, hiện L.H.Đ xác nhận người trong clip là chính là mình và anh chỉ tự vệ khi bị tấn công trước. Hiện lãnh đạo bộ môn muay Thái của TP HCM đã yêu cầu Đ viết bản tường trình để có hướng xử lý.

Tác giả: Quang Liêm

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP