Pháp luật

Níu tình không được, thanh niên tự đâm thấu ngực đến chết

Sau khi ra tù, thanh niên đến tiệm hớt tóc gặp vợ để níu kéo tình cảm. Tại đây hai bên phát sinh mâu thuẫn nên thanh niên tự đâm mình.

Thanh niên tự đâm mình sau khi níu kéo tình cảm không thành là P.Q.V.H.N. (30 tuổi, ngụ phường Phước Bình, quận 9, TP.HCM).

Ngày 13/2, Công an quận 9, TP.HCM cho biết, đang điều tra làm rõ vụ nam thanh niên tên N. tử vong ở 1 tiệm hớt tóc trong quận.

Theo điều tra, N vừa với ra tù và trở về địa phương. Trước khi đi tù, N. có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Quỳnh Hoa (tên đã thay đổi) và có với nhau một người con.

Ra tù, N. nhiều lần gặp chị Hoa để níu kéo tình cảm nhưng chị từ chối.

Trưa 10/2, anh N. tìm tới tiệm hớt tóc H.P. đường Nam Hòa (phường Phước Long A, quận 9) gặp chị Hoa để nói chuyện. Tại đây, nam thanh niên xảy ra cãi vã với người phụ nữ.

Tiệm hớt tóc - nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh DV)

Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, anh N. rút trong người ra một con dao nhọn rồi đâm liên tiếp vào ngực mình cho đến lúc gục xuống nền đất. Nhiều người dân phát hiện sự việc đã cùng cô gái đưa nạn nhân đi cấp cứu. Đến rạng sáng 11/2, anh N. tử vong.

Nhận tin báo, công an đã đến hiện trường ghi nhận điều tra vụ việc. Được biết anh N. từng nhiều lần tìm tới vợ để níu kéo tình cảm nhưng bất thành. Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

Những vụ va chạm dẫn tới thương vong xảy ra liên quan đến chuyện tình cảm không còn là hiếm gặp trong xã hội ngày nay. Còn nhớ hồi tháng 8/2017, tại Gia Lai cũng xảy ra trường hợp tương tự.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 29/8 trước số nhà 25/21 đường Nguyễn Tuân, phường Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai khi Trần Hữu Trí (SN 1984, quê Hà Tĩnh) đến gặp bạn gái cũ.

Bực tức vì bị từ chối gặp mặt, Trí hung hăng đòi giết người phụ nữ này. Sau đó người phụ nữ đã gọi điện cho Nguyễn Việt Nam Vinh (trú phường Hội Phú) và Nguyễn Văn Thuần (trú phường Hoa Lư) đến gặp Trí để can ngăn.

Tại đây Trí rút dao lao vào đâm Vinh gục chết tại chỗ. Chưa dừng lại, Trí tiếp tục vung dao đâm Thuần bị thương rồi tự đâm vào ngực tự sát.

Tác giả: Thu Thanh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP