Xã hội

Níu kéo tình cảm không được, người đàn ông ngoại quốc tẩm xăng đốt bạn gái

Nhiều lần muốn níu kéo tình cảm với bạn gái không được, người đàn ông ngoại quốc đã đi xe đến tiệm may của cô ở phố Đặng Thai Mai, Hà Nội rồi tạt xăng vào người đốt, khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

Hai ngày nay trên mạng xã hội xôn xao vụ việc một cô gái người Việt đang làm tiệm may trên phố Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội bị bạn trai ngoại quốc tẩm xăng đốt bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin đăng tải lên mạng xã hội có nội dung: “Chị H vốn dĩ xinh đẹp dễ thương hiện tại là mẹ đơn thân nên cũng có nhiều chàng trai Việt Nam và chàng trai nước ngoài để ý. Trong số có 1 anh ngoại quốc âm thầm yêu mến cô, anh ngoại quốc đó tuổi đời ngoài 50, có cảm tình với chị H từ lâu nhưng chị H không đồng ý làm bạn gái chỉ cho anh này có cơ hội và thời gian tìm hiểu.

Nhiều lần anh ngoại quốc đề nghị chị H làm bạn gái nhưng chị H không đồng ý. Khi hai người quen biết nhau được một thời gian và đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau nhưng anh ngoại quốc đó có tình cảm sâu đậm với chị H. Sau giai đoạn tìm hiểu chị H nhận thấy khoảng cách khác xa về văn hóa và con người hơn nữa chị H không biết nhiều Tiếng Anh nên chị H có nói với anh ngoại quốc muốn dừng mối quan hệ này lại nhưng anh này không đồng ý”.

Chị H hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Theo người chia sẻ thông tin, ngày 15/1 anh ngoại quốc nghe tin chị H đang tìm hiểu người đàn ông khác là người Việt Nam, anh ấm ức và không chấp nhận điều đó. Ngay sau đó đi xe máy đeo khẩu trang bịt mặt mang can xăng hùng hổ đến tiệm may của chị H đổ xăng đốt khiến chị H bị bỏng nặng rồi nhanh chóng tẩu thoát, công an đang truy bắt. Hiện chị H đang cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải ai ai cũng thương xót cho nạn nhân xấu số và mong chị H sớm vượt qua hoạn nạn.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 19/1, lãnh đạo Công an phường Quảng An xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc như trên. Hiện Công an quận đang phối hợp với Phòng CSHS Công an TP Hà Nội điều tra, truy bắt hung thủ. Được biết sự việc xảy ra vào lúc 15h30 chiều 15/1 tại phố Đặng Thai Mai. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H, tạm trú tại phường Phú Thượng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP