Tin Hà Tĩnh

Níu kéo bất thành, chồng cứa mảnh thủy tinh vào mặt vợ

Chị H. bị chồng dùng mảnh thủy tinh đâm, cứa nhiều nhát vào mặt, cổ khiến chị phải nhập viện cấp cứu vào chiều 29 Tết.

Ngày 4/2, nhiều người đồng loạt chia sẻ những hình ảnh một người phụ nữ bị chồng bạo hành, dùng mảnh chai thủy tinh đâm, cứa nhiều nhát vào cổ, mặt.

Theo chị N.A - người chia sẻ thông tin trên cho biết, nạn nhân là chị H. (trú tại xã Ky Tây, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 3/2 (tức 29 Tết).

Hình ảnh nạn nhân bị chồng bạo hành. Ảnh: N.A

Hình ảnh nạn nhân bị chồng bạo hành. Ảnh: N.A

Chị H. kết hôn với người chồng tên H. (đối tượng hành hung chị H.) và sinh được 2 người con. Sau nhiều lần bi đánh đập dã man chị H. đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ và ly thân với chồng.

Chị H. gửi 2 con cho ông bà ngoại chăm sóc và đi làm thuê tại TP.HCM. Không lâu sau đó, H. đề nghị vợ quay về sống chung nhưng chị H. không đồng ý.

Sáng 3/2, H. vào nhà vợ chơi và sau đó quay về. Đến chiều H. lại trở lại nhà vợ thì xảy ra xích mích với vợ. H. đã dùng mảnh thủy tinh vỡ đâm, rạch nhiều nhát vào cổ vợ khiến nạn nhân mất rất nhiều máu.

Nạn nhân bị rạch nhiều nhát vào mặt và cổ

Ngay sau đó người thân và hàng xóm đưa chị H. đi cấp cứu. Lúc này, H. định bỏ trốn nhưng đã bị người dân bắt được và báo cho chính quyền địa phương.

Nạn nhân phải khâu nhiều mũi

Nạn nhân phải khâu nhiều mũi

Chiều 4/2, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hồng Thắng - Phó chủ tịch UBND xã Kỳ Tây xác nhận sự việc xảy ra tại địa phương.

Ông Thắng cho biết, hiện sức khỏe nạn nhân đã ổn định. Nguyên nhân vụ việc có thể bắt nguồn từ việc người chồng níu kéo bất thành. Tuy nhiên, vị lãnh đạo xã cho rằng, sự việc vẫn đang được Công an huyện Kỳ Anh tiếp tục điều tra.



Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP