Xe

Nissan Almera giảm giá gần 70 triệu đồng, cạnh tranh Toyota Vios, Hyundai Accent

Trước sức ép quá lớn từ hai đối thủ cạnh tranh Toyota Vios và Hyundai Accent, các đại lý hiện đang giảm giá bán cho Nissan Almera gần 70 triệu đồng để “kích cầu” doanh số.

Nissan Almera giảm giá gần 70 triệu đồng, đủ sức cạnh tranh với Toyota Vios, Hyundai Accent?


Trong nỗ lực “kích cầu” mua sắm dịp cuối năm, một số đại lý hiện đang giảm giá bán cho mẫu xe Nissan Almera 2021 từ 39 – 64 triệu đồng. Cụ thể, Nissan Almera phiên bản CVT cao cấp giảm 66 triệu đồng, giá bán mới của xe là 515 triệu đồng; phiên bản CTV giảm 49 triệu đồng, giá bán của xe còn 480 triệu đồng. Trong khi đó, bản tiêu chuẩn MT được giảm 40 triệu đồng, giá bán mới chỉ 425 triệu đồng.

Bên cạnh việc giảm giá bán, khách hàng khi mua xe còn được tặng thêm gói phụ kiện trị giá từ 20 – 30 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản.

Nissan Almera được các đại lý giảm giá "kịch sàn"


Được biết, tại thời điểm ra mắt Nissan Almera mở bán với 3 phiên bản, giá bán dao động từ 469 triệu đồng đến 579 triệu đồng.

Động thái giảm giá bán “kịch sàn” lần này của Nissan Việt Nam được cho là để gia tăng sức cạnh tranh đối với các đối thủ trong cùng phân khúc như: Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City, Kia Soluto hay Mazda2.

Ở thời điểm hiện tại, các đối thủ như Toyota Vios đang được nhà phân phối ưu đãi 20 triệu đồng; Mazda2, Hyundai Accent đang được hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ,…

Nissan Almera giảm giá gần 70 triệu đồng


So với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc, Nissan Almera bán tại Việt Nam không có nhiều điểm nổi bật, thậm chí còn thua kém hơn một vài trang bị so với các đổi thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc.

Cụ thể, điểm trừ lớn nhất của Nissan Almera đó là không có hệ thống Cruise Control và bệ tỳ tay ở hàng ghế trước.

Khi so sánh với đối thủ Hyundai Accent, mặc dù Nissan Almera cũng được trang bị màn hình giải trí 8 inch (tương tự Accent), màn hình hỗ trợ lái 7 inch và khoang hành lý 482 lít nhưng không có hệ thống bản đồ dẫn đường được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam như trên mẫu xe Accent.

Nissan Almera bán tại Việt Nam có duy nhất một lựa chọn động cơ dung tích 1.0L, sản sinh ra công suất 100 PS tại tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại lên tới 152- 160 Nm tại vòng tua máy 2.400 – 4.000 vòng/phút, đi kèm là hộp số vô cấp Xtronic CVT.

Các tính năng an toàn trên xe cũng tương tự như các đối thủ cạnh tranh khác ở mức cơ bản như: camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, 6 túi khí.

Tác giả: Gia Huy

Nguồn tin: vietnamfinance.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP