Xe

Nissan Almera 2022 về Việt Nam với giá từ 539 triệu đồng

Nissan chính thức giới thiệu phiên bản mới cho mẫu B-sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, đi kèm hàng loạt những cải tiến hấp dẫn.

Ngoài việc nâng cấp về tiêu chuẩn khí thải Euro 5, Nissan Almera 2022 được Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) giới thiệu ngày 14/7/2022 có thêm nhiều trang bị, được cho là duy nhất trong phân khúc.

Cụ thể, động cơ 1.0L tăng áp và camera 360 độ cùng với gương chiếu hậu gập điện có mặt trên mọi phiên bản.

Nissan Almera mới có điểm nhấn về khả năng vận hành và công nghệ trong cabin

Mẫu xe vẫn sở hữu kích thước dài 4.495 mm, rộng 1.740 mm, cao 1.460 mm, chiều dài cơ sở hàng đầu phân khúc 2.620 mm và khoảng sáng gầm xe 155mm.

Điểm đặc biệt hơn cả, Nissan Almera là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trong phân khúc B-Sedan được trang bị động cơ 1.0L Turbo tăng áp.

Công nghệ động cơ tiên tiến mang lại cho Nissan Almera sức mạnh 100 mã lực tại 5.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại lên tới 152 - 160Nm tại tốc độ 2.400 - 4.000 vòng/phút, cho khả năng bứt tốc mạnh mẽ.

Nissan Almera trang bị tiêu chuẩn gương chiếu hậu gập điện, tích hợp đèn LED báo rẽ

Với momen xoắn cực đại đạt được ngay ở vòng tua thấp (2.400 vòng/phút), Nissan Almera tạo ra sự khác biệt rõ rệt mà không thể tìm thấy ở những chiếc xe sử dụng động cơ truyền thống.

Hơn thế nữa, công nghệ động cơ tiên tiến giúp cho Nissan Almera có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đặc biệt ấn tượng trên cả điều kiện vận hành trong và ngoài đô thị.

Với mức tiêu thụ nhiên liệu khi vận hành trên đường trường ở mức, 4.5L/100 km đối với bản Almera CVT tiêu chuẩn, Nissan Almera tạo ra một chuẩn mực mới cho các xe B-Sedan.

Động cơ Turbo 1.0L được xem là nâng cấp ấn tượng về hệ động lực của Nissan Almera

Công nghệ Mirror Bore Coating - công nghệ vốn chỉ được áp dụng trên siêu xe thể thao Nissan GTR, giúp tiết kiệm nhiên liệu bằng cách giảm ma sát bên trong động cơ, được ứng dụng vào chiếc sedan cỡ trung.

Công nghệ này sử dụng một lớp phủ siêu mỏng giúp tăng khả năng dẫn nhiệt, dẫn đến hiệu suất làm mát tốt hơn và động cơ hoạt động êm, đồng thời cải thiện hiệu suất.

Hệ thống Idling Stop - cho phép tạm ngắt động cơ khi không cần thiết nhằm tối ưu nhiên liệu, giúp tiêu hao xăng xuống thấp.

Camera toàn cảnh 360° tích hợp cảnh báo va chạm là trang bị duy nhất trong phân khúc

Đi kèm với động cơ 1.0L Turbo, Nissan Almera được trang bị Hộp số vô cấp XTRONIC CVT thế hệ mới giúp cải thiện hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Hộp số sử dụng công nghệ D-Step Logic, mang đến cảm giác lái thú vị và khả năng vận hành linh hoạt, êm ái hơn so với hộp số CVT thông thường.

Điểm nhấn nữa là camera toàn cảnh 360° tích hợp cảnh báo va chạm, giúp người lái có thể quan sát rõ nét các hình ảnh quanh xe trong thời gian thực thông qua 4 camera được lắp phía trước, phía sau và hai bên thân xe.

Nissan Almera tăng thêm tự tin cho chủ xe nhờ công nghệ an toàn, nâng tầm tiêu chuẩn cho phân khúc B-sedan

Bên cạnh đó, hệ thống cảnh báo va chạm (MOD) cũng được tích hợp trên màn hình và sẽ kích hoạt khi phát hiện vật thể di chuyển gần xe, tránh khỏi những va chạm đáng tiếc

Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW) và Cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA) cũng là trang bị duy nhất trong phân khúc, chỉ Almera mới có.

Các tính năng như hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, 6 túi khí là trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Nội thất của Nissan Almera gắn 6 túi khí, đảm bảo an toàn cho 5 hành khách trên xe

Theo nhà phân phối VAD, Nissan Almera mới sẽ có 2 phiên bản, CVT cao cấp (giá 595 triệu đồng) và CVT tiêu chuẩn (giá 539 triệu đồng), với 6 lựa chọn màu sắc.

Nissan Almera phiên bản CVT cao cấp hơn bản CVT tiêu chuẩn những trang bị như: đèn pha tự động, ghế da với tính năng phản xạ nhiệt cao cấp, màn hình giải trí 8 inch kết nối Android auto và Apple carplay, điều hòa nâng cấp và gương chiếu hậu trong tràn viền.

Mẫu xe Nissan Almera mới được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Tác giả: Lam Anh

Nguồn tin: xe.baogiaothong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP