Giải trí

Niềm vui nhân đôi, Mai Phương sắp được về nhà sau thời gian điều trị ung thư phổi

Không chỉ nhận được niềm vui vì con gái được học bổng toàn phần đến hết lớp 12, diễn viên Mai Phương cũng chuẩn bị được xuất viện khiến nhiều người tỏ ra vui mừng và thở phào nhẹ nhõm.

Cát Phượng là một trong những nghệ sĩ luôn kề cận bên Mai Phương trong thời gian điều trị ung thư phổi.

Suốt gần một tháng qua, thông tin Mai Phương phải nhập viện để điều trị ung thư phổi là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Được đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và người hâm mộ đồng hành giúp đỡ, hiện tại nữ diễn viên đã có thể tạm quên gánh nặng viện phí và tập trung chữa bệnh.

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ mới nhất về tình hình sức khỏe của Mai Phương khi trả lời một khán giả trên trang cá nhân rằng diễn viên Những thiên thần áo trắng đã khỏe lại và sắp được xuất viện trong thời gian tới. Khi nghe tin vui, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ: "Mừng quá rồi, lòng nhẹ hẳn cô hem".

Cát Phượng trả lời một khán giả về tình hình sức khỏe của Mai Phương.

Trước đó vào cuối tháng 8, MC Ốc Thanh Vân cũng đã thông báo bệnh tình của Mai Phương đã có những tiến triển khả quan, những điểm di căn trong xương cũng có dấu hiệu ngưng lại và không còn đau nhức sau quá trình xạ trị. Tuy nhiên vẫn cần phải theo dõi lâu dài để tránh không xảy ra tình trạng kháng thuốc.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: Mai Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP