Xe

Nhược điểm của xe Suzuki Impulse 2018 dù thiết kế mạnh mẽ, sang trọng

Thiết kế mạnh mẽ, sắc sảo, sang trọng nhưng xe Suzuki Impulse 2018 cũng không tránh khỏi nhược điểm khiến người dùng phàn nàn.

Suzuki Impulse là mẫu xe tay ga thể thao cao cấp đầu tiên được hãng Suzuki sản xuất dành riêng cho thị trường thị trường Việt Nam. Mẫu xe này đã được cải tiến nhiều về thiết kế, chức năng, làm hài lòng hầu hết người tiêu dùng Việt.

Với thiết kế rất mạnh mẽ, sắc sảo, thể thao, chắc chắn, đẹp mắt rất phù hợp với khách hàng là nam giới. Xe Suzuki Impulse 125 FI có 5 màu đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng: Màu xanh - trắng, màu đen - đỏ, màu đỏ - bạc, màu Ecstar, đen nhám.

Xe Suzuki Impulse 2018 lộ khá nhiều nhược điểm

Một trong những ưu điểm nổi bật về thiết kế chính là hệ thống đèn pha đầu xe ấn tượng, đẹp mắt với cặp đèn pha đôi lắp cạnh nhau, tạo thành một cụm đèn thống nhất. Dải đèn Led được kết thành cụm đèn pha sáng đầy ấn tượng, kết hợp với đèn xi nhan được đặt trên cùng vừa tạo được sự thống nhất trong cụm đèn, vừa làm đầu xe sang trọng lại làm tốt nhiệm vụ của hệ thống đèn.

Công-tơ-mét to, rõ, và đặc biệt là hai đèn báo xi-nhan khá lớn, giảm thiểu khả năng người lái quên tắt xi-nhan gây nguy hiểm. Thân xe to hơn các mẫu xe tay ga Suzuki trước đây cho người lái cảm giác sang trọng hơn và bề thế hơn. Yên xe dài và rộng hơn tạo tư thế ngồi thoải mái và êm ái.

Đặc biệt, Suzuki Impulse được trang bị động cơ 4 thì, 125cc, phun xăng điện tử Fi, đầy mạnh mẽ, cho xe có khả năng vận hành vượt trội.

Dù sở hữu thiết kế đẹp, ấn tượng, động cơ mạnh mẽ nhưng ngay từ xuất hiện Suzuki Impulse đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều của người dùng. Có ý kiến cho rằng, với thiết kế nổi bật như vậy xe Suzuki Impulse sẽ thu hút được nhiều khách hàng nhưng cũng có người lại cho rằng, dòng xe vốn sở hữu cái tên khó đọc, kiểu dáng có vẻ lạc hậu hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Suzuki Impulse khởi động xe khá dễ dàng, nhưng nhược điểm là tiếng đề khá “giòn rã”, khiến người dùng không mấy thoải mái, nhất là trong buổi sáng yên tĩnh. Ngoài ra, công nghệ đề xe của Suzuki Impulse không được cải tiến hiện đại, chính vì thế, đề xe đôi lúc không được nhạy, nhất là sau 2, 3 ngày không sử dụng xe.

Nhiều người dùng cũng cho rằng, cảm giác lái Suzuki Impulse còn khá tố, ở dải tốc độ dưới 40 km/h xe cho thấy bị gằn xe và tăng tốc giật cục, khiến người dùng không mấy thoải mái.

Tác giả: An Dương

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP