Cuộc sống

Những việc đàn ông ‘CỰC THÍCH’ được phụ nữ thực hiện khi anh ấy đang… khỏa thân

Có thể bạn chưa biết, đàn ông khi thỏa thân họ rất muốn được cô nàng của mình ‘chăm sóc’ theo kiểu này. Phụ nữ đừng bao giờ thờ ơ khi thấy chàng đang hứng khởi đợi chờ nhé.

Tắm cùng chàng

Bạn đã bao giờ thử đặt một tấm gương lớn trong phòng tắm? Khi chàng đang tắm, hãy cùng vào tắm chung. Để nước tràn lên người, và hãy thử những cái hôn ướt át nhất. Quỳ xuống, chạm môi hôn vào vùng dưới của chàng. Cùng yêu nhau vài phút trước gương, dưới làn nước xối, cảm nhận đang yêu nhau dưới một cơn mưa tươi mát.

Muốn được bạn vuốt ve từ phía sau

Đây là lúc anh ấy muốn được bạn ôm ấp và vuốt ve (Ảnh minh họa: Internet)


Bạn hãy nhẹ nhàng lén tới đứng sau lưng chàng và vòng tay ôm từ phía sau. Thật dịu dàng, hãy đưa tay vuốt ngực chàng từ trên xuống, trong khi dụi đầu bạn vào cổ hoặc vai anh ấy. Bàn tay bạn lướt xuống phía dưới vùng kín của chàng, vuốt ve cậu bé. Chắc chắn chàng sẽ hứng thú ngay. Đừng quên thì thầm những lời yêu đương vào tai chàng, hoặc hôn vào vùng sau gáy. Một cái hôn thật ẩm ướt bằng cách lướt nhẹ lưỡi ở vùng dái tai sẽ làm mọi người đàn ông say đắm.

Không thể thiếu ‘chuyện ấy’ khi chàng đã mở lời

Hãy thử một cuộc yêu nghịch ngợm và nhanh chóng kiểu hoang dã. Tư thế làm tình đứng lúc này thật thích hợp. Bước vào phòng, ôm lấy chàng và để chàng đẩy mình vào sát tường. Kéo váy và kiễng một chân lên. Co một chân vòng sau lưng chàng, quặp chặt chàng vào bạn. Anh ấy ở vị trí thấp hơn bạn một chút và sẽ yêu bạn mạnh mẽ bằng cách đẩy từ dưới lên. Sự kích thích càng cao hơn khi bạn tuột một bên áo và phô ra bộ ngực trần nhún nhảy theo nhịp yêu đương.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP