Chuyện khó tin

Những tục lệ tình dục độc nhất vô nhị trên thế giới

Cưới tạm, cấm “yêu bằng miệng”, lễ hội thần tình yêu, đám cưới thần thánh,… là những tục lệ tình dục độc nhất vô nhị vẫn còn tồn tại ở những nơi xa xôi trên thế giới.

Đám cưới thần thánh, Pagan, Australia


Đám cưới thần thánh là một trong những nghi lễ quan trọng nhất của người dân thuộc bộ tộc Pagan, được tổ chức vào ngày 1/5. Vào dịp này, người trong bộ tộc Pagan phải thực hiện nghi lễ ném một con dao (tượng trưng cho “của quý” đàn ông) vào trong một chiếc chén hay vạc, tượng trưng cho tử cung.


Cũng vào dịp này, thày tư tế cao nhất phải… quan hệ với nữ tư tế của dân tộc, đại diện cho sự giao hòa giữa nam thần và nữ thần bảo trợ ngôi làng.


tục lệ tình dục


Ngày hội Pon, Java, Indonesia


7 lần trong một năm, người dân thuộc một bộ tộc ở Indonesia sẽ hướng tới ngọn núi thiêng ở Java để làm lễ. Những người tham dự lễ hội phải quan hệ với nhau ngay trên núi, trong đêm hành lễ. Quan trọng hơn cả, người mà họ quan hệ không được là chồng hay vợ của mình và trong cả 7 lần lễ, họ chỉ được quan hệ với người mà họ đã chọn trong lần đầu!


Lễ hội thần tình yêu, Haiti


Vào tháng 7 hàng năm, ở thác nước Saut d’Eau, bạn dễ dàng chiêm ngưỡng một lễ hội độc đáo để tôn thờ nữ thần tình yêu. Tại đây, những người tham dự hội khỏa thân 100%, nhảy múa trong nước và bùn. Họ cũng giết động vật để hiến tế thần linh.


lễ hội thần tình yêu



Tuy nhiên, ở một số quốc gia Hồi giáo khác như Iran, lại có những luật lệ khá “thoáng”. Đôi trẻ yêu nhau có thể quan hệ tình dục trước khi cưới. Họ phải trả một khoản tiền nhỏ để tổ chức một nghi lễ tạm thời và ký một tờ giấy chứng nhận “cưới tạm” trong một khoảng thời gian. Suôt thời gian được ký kết trong giấy đó, họ được quyền quan hệ thoải mái mà chẳng phải chịu bất cứ một sự dị nghị nào của xã hội.


Theo Xzone.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP