Giải trí

Những trích đoạn gây sốt của Nguyệt 'thảo mai' trong 'Phía trước là bầu trời'

Cách ứng xử khôn khéo cùng khả năng xoay chuyển tình thế trong mọi tình huống của nhân vật Nguyệt trong phim "Phía trước là bầu trời" đang thực sự gây sốt mạng xã hội những ngày gần đây.

Sau 17 năm kể từ khi ra mắt, "Phía trước là bầu trời" bất ngờ gây bão mạng xã hội những ngày qua. Rất nhiều trích đoạn trong phim được cắt ra và chia sẻ nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Và những phân đoạn thu hút sự chú ý đặc biệt nhất chính là từ nhân vật Nguyệt (Hà Hương đóng) khi nhận về hàng triệu lượt xem và bình luận.


Những trích đoạn gây sốt của nhân vật Nguyệt

Với tính cách thảo mai và khôn khéo vượt mức cho phép, nhân vật Nguyệt thực sự đã làm dậy sóng khi nhiều người còn muốn cô mở lớp để có thể học được các kĩ năng giống như cô. Từng là một hình tượng bị nhiều thế hệ khán giả ghét cay ghét đắng nhưng sau 17 năm, nhân vật này lại làm cho nhiều khán giả thích thú.

Là một diễn viên tay ngang, chỉ với duy nhất vai Nguyệt trong 'Phía trước là bầu trời' đã khiến Hà Hương ghi điểm trong lòng khán giả. Hiện tại Hà Hương đang làm việc tại một ngân hàng lớn ở Hà Nội và không còn đóng phim. Nhiều người ngỡ ngàng khi nhan sắc của cô gần như không thay đổi sau gần 20 năm phim lên sóng.

Diễn viên Hà Hương (vai Nguyệt) ở thời điểm hiện tại

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP