TP Hà Tĩnh

Những tình tiết đáng chú ý trong vụ nữ sinh đánh ghen

Ấm ức vì nghi bị cướp người yêu, nữ sinh đã dụ tình địch vào trong khách sạn đánh đập thẳng tay khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Dụ tình địch vào khách sạn hành hung

Theo thông tin vụ việc, khoảng 14h ngày 22/12, khi em Trần Thị Anh Thơ (15 tuổi, học sinh lớp 10A8, Trường THPT Phan Đình Phùng, TP.Hà Tĩnh) đang ngủ ở nhà riêng thì Trần Thị Trang (lớp 12D3) và Lê Thị Bé (lớp 12B) cùng là học sinh Trường THPT Thành Sen, TP. Hà Tĩnh đến gọi dậy rồi đưa vào một khách sạn trên phường Văn Yên.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh nhập viện cấp cứu nhưng vẫn bị nhắn tin đe dọa

Sau khi vào trong kháchsạn, Bé và Trang gọi Nguyễn Thị Huỳnh Như (lớp 12D1 là học sinh Trường THPT Phan Đình Phùng) và Nguyễn Thị Hà Phương (lớp 12C là học sinh Trường THPT Thành Sen) đến đánh hội đồngAnh Thơ.

Đến khoảng 16h cùng ngày, thấy Thơ bị thương tích đấy người, mặt mày bầm tím nên nhóm nữ sinh đã đưa nạn nhân về trước cổng nhà. Ngay sau đó, người thân đã đưa Thơ đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã vào cuộc điều tra. Ban đầu, triệu tập 4 nghi can liên quan đến vụhành hung nữ sinh.

Kể về vụ việc, bà Trần Thị Xuân – mẹ của bé Anh Thơ bức xúc: “Chiều 22/12, vài tiếng sau khi bạn rủ đi chơi, có người báo cho gia đình là cháu bị tai nạn ở địa bàn phường Tân Giang. Hoảng hốt chạy đến thì thấy cháu trong tình trạng hoảng loạn, trên vùng mặt nhiều chỗ bị thâm đen nên đưa vào viện cấp cứu.

Sau khi cháu bình tĩnh trở lại, Thơ nói đã bị một nhóm học sinh lừa vào khánh sạn đánh hội đồng suốt 2 tiếng đồng hồ gây hậu quả thương tích đầy người”.

Cũng theo bà Xuân, sau khi hành hung bé Anh Thơ, cả nhóm nữ sinh bắt nạn nhân gọi điện về nhà nói dối là bị tai nạn rồi nhờ bố mẹ đến đón về. Trước khi bỏ đi, nhóm này còn đe dọa sẽ đánh nặng hơn nếu tiết lộ với người lớn.

Sau khi nhóm nữ sinh bỏ đi, Anh Thơ đã vàonhà một người bạn để chườm vết thương. Do vết thương quá nặng nên gia đình người bạn đã gọi cha mẹ của Anh Thơ đến đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Đáng ngạc nhiên, dù nạn nhân đang trong quá trình điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch nhưng nhóm nữ sinh côn đồ vẫn nhắn tin đe dọa.

Đến tối ngày 24/12, do vết thương quá nặng nên gia đình đã xin chuyển ra bệnh viện ngoài Hà Nội để tiếp tục điều trị. Đồng thời, cơ quan công an đã giám định thương tật đối nạn nhân để xử lý theo pháp luật.

Nữ sinh bị hành hung vì… ghen

Sau khi sự việc xảy ra, nữ sinh Lê Thị Bé vẫn tỏ ra lạnh lùng như không có chuyện gì. Gặng hỏi, Bé cho biết đã ra tay đánh Anh Thơ nguyên nhân là do ghen tuông chuyện tình cảm.

Mô tả ảnh.
Mẹ bé Thơ đau đớn khi con gái bị hành hung 

Trước hành vi của con gái, chị Nguyễn Thị Thùy (37 tuổi, mẹ của Bé) vô cùng bất ngờ: “Bình thường Bé à Anh Thơ rất thân nhau. Ai ngờ, chỉ vì chuyện tình cảm trẻ con mà lại xảy ra sự việc nghiêm trọng như vậy. Mong rằng gia đình Thơ tha thứ để con tôi có cơ hội đi học, phát triển. Đồng thời, gia đình cũng đền bù thõa đáng cho gia đình và sẽ giáo dục lại con mình”,

Sau khi bình tĩnh trở lại, Anh Thơ cho biết: “Nguyên nhân chị Bé bắt em lên nhà nghỉ rồi gọi bạn đến đánh là do chị ấy nghi ngờ em và bạn trai chị ấy có tình cảm với nhau. Chị ấy còn nói em là cướp người yêu của chị ấy. Nhưng thực tế, em chỉ nhắn tin với anh người yêu chị ấy có một lần.

Lần đó, anh nhắn tin mời uống nước chè nhưng em hỏi lại chị Bé có đi không. Anh ấy trả lời là không vì anh chị đang giận nhau. Vì chị Bé không đi nên em cũng không đi và em đã xóa tin nhắn. Tình cờ chị Bé đọc được tinnhắn trong điện thoại của người yêu nên mới có hiểu nhầm” – nạn nhân ấm ức.

Cũng theo Thơ, sau khi bị hành hung thương tích đầy người, nạn nhân còn bị nhóm nữ sinh côn đồ đe dọa dằn mặt, thậm chí bắt phải trả tiền nhà nghỉ. Nếu không thực hiện sẽ bị chúng bắt đánh đập nặng hơn rất nhiều.

Phẫn nộ về hành vi của nhóm nữ sinh đã gây ra với con gái, mẹ bé Anh Thơ cho biết sẽ gửi đơn lên cơ quan công an vào điều tra, xử lý.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Thanh Hà (TH)/Theo Khỏe & Đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP