Tình yêu

Những tin nhắn hay nhất chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – ngày Phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần, hãy gửi những lời chúc hay, những tin nhắn chúc mừng đầy ý nghĩa cho một nửa yêu thương nhân ngày lễ 20/10 đặc biệt này.

Kỷ niệm ngày 20/10

Hàng năm, cứ vào những ngày giữa tháng 10 là nhiều người lại tất bật chuẩn bị cho những người phụ nữ mà mình yêu thương những món quà tặng đặc biệt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

hatinh24h

Những lời chúc hay, ý nghĩa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sẽ khiến một nửa yêu thương của bạn xúc động.

Bên cạnh những món quà thì những dòng tin nhắn dưới đây cũng đủ làm cho phái nữ thêm cảm động.

– Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.

– Chúc em yêu của anh ngày 20/10 thật hạnh phúc và mãi mãi là người phụ nữ của anh em nhé.

– Với anh ngày 20/10 là ngày đặc biệt, bởi anh được thể hiện tình yêu của mình với em. Anh yêu em rất nhiều!

– Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc cô gái đáng yêu của anh ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!

– Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này”. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc!

– Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

  Ngày 20/10: Những tin nhắn hay nhất chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam - Ảnh 2

Đừng quên những lời chúc 20/10 hay, ý nghĩa dành tặng người phụ nữ yêu thương của mình. Ảnh minh họa.

– Hành khách chú ý, chuyến tàu ngày 20/10 sắp khởi hành…! – Hướng đi: Các vì sao – Người lái: Tình yêu – Phương tiện: Trái tim – Hành khách: Em và anh Vé không được trả lại bởi anh đã mua bằng 3.000 cái hôn. 20/10 thật vui em nhé!

– Vợ có thể hôn chồng, rượu có thể hôn ly. Và anh, anh có thể hôn em trong ngày hôm nay được không? Chúc em có một ngày 20/10 thật ý nghĩa nhé.

– Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc!

– Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 20/10 vui vẻ!

– Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?” – anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho một thiên thần khác”. Happy Vietnamese women’s day!

– Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.

– Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

– Gửi một nụ hôn đến mẹ của con nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé… Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.

– Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con .Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả… Con chỉ biết nói một điều đơn giản và quen thuộc “Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!”.

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10!

Lan Anh / NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP