Video Clip Cười

Những tiết mục “cực độc” của ảo thuật gia nổi nhất mạng xã hội

Bằng cách đưa công nghệ số vào đời thường khiến người xem không thể phán đoán được ranh giới giữa thực và ảo, Zach King hiện đang là ảo thuật gia trẻ tuổi được quan tâm nhất trên mạng xã hội Vine với 2,4 triệu lượt người theo dõi.

 Zach King - ảo thuật gia trẻ tuổi nổi danh trên mạng xã hội.

Zach King – ảo thuật gia trẻ tuổi nổi danh trên mạng xã hội.

Không bắt người xem phải mất cả tiếng đồng hồ cho mỗi tiết mục, không cần đến sân khấu hay bất cứ đạo cụ nào hoành tráng song Zach King lại đang là ảo thuật gia trẻ tuổi thu hút được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay.

Mỗi tiết mục của anh chỉ gói gọn trong vài giây nhưng vẫn đủ khiến người xem phải “tròn mắt, há miệng”. Đồng thời khi mọi người chưa kịp phán đoán bất ngờ nào sẽ xảy đến thì “phép màu” đã diễn ra.

Với tốc độ làm ảo thuật chớp nhoáng đúng phong cách “thời đại số” đồng thời khéo léo đưa công nghệ số vào đời thường khiến ít người có thể phán đoán được ranh giới giữa thực và ảo, ảo thuật gia Zach King hiện đang sở hữu trang cá nhân có tới 2,4 triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội Vine.

Tuy nhiên theo chính chia sẻ của Zach King, để có được một đoạn clip chừng vài giây gần như chỉ là một vài động tác, hành động đơn giản, đội của anh cũng phải tốn khá nhiều công sức để nghĩ ý tưởng, thiết lập cảnh quay, xử lí hậu kì mà đôi khi mất cả ngày mới xong một đoạn clip để người xem thích thú.

Vũ Phong/Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP