Cộng đồng mạng

Những thảm họa khi mua hàng online: Order mua quần ống loe bắt trend, cô gái đứng cả lên ghế mới vừa

Sau khi đăng bức ảnh so sánh vào một hội nhóm trên MXH, chủ nhân của chiếc quần dài nhất lịch sử mua hàng online này đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ dân mạng.

Mới đây, một cô nàng tiếp tục đăng tải những hình ảnh về chiếc quần cô mới mua. Trong bức ảnh, cô gái diện quần jean vừa vặn, cá tính, làm nổi bật được đôi chân dài bao nhiêu thì khi mua về, người diện vào rộng thùng thình bấy nhiêu. Cạp quần đáng lẽ phải cao để tôn đôi chân dài thì trên thực tế, nó lại thấp dưới rốn.

Phần đùi cũng không ôm sát như ảnh minh họa và thảm họa nhất chính là chiều dài của chiếc quần jean. Cô gái mặc quần xong phải đứng lên cả ghế mới vừa.

Bức ảnh cô gái đau khổ khi mua phải chiếc quần jean quá dài hút hơn 10k like trên MXH. Nhiều người gán cho cô nàng danh xưng chủ nhân của chiếc quần dài nhất lịch sử mua hàng online.

Bên cạnh đó, hình ảnh này đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ dân mạng. Nhiều người đồng cảm với cô gái, chỉ trích shop online bán hàng không có tâm. Nhưng có không ít bình luận không đứng về phía "khổ chủ", bảo rằng rõ ràng người mẫu trong ảnh rất cao nên cô ấy mới có thể mặc vừa chiếc quần jean ấy. Khi mua những món hàng khó như thế này thì ít nhất cũng nên đến shop thử hoặc tốt nhất là chỉ nên order những kiểu quần áo an toàn - hợp với dáng người.

Trước đó cũng có nhiều cô nàng dở khóc dở cười khi mua hàng online:

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: thảm họa , mua hàng online

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP