Tấm Lòng Vàng

Những tấm lòng "Tương thân, tương ái" đang khẩn trương đến với bà con vùng lũ Hương Sơn

Đến chiều nay 20/10/2013, Ban tiếp nhận hàng cứu trợ lũ lụt huyện Hương Sơn đã tiếp nhận 493 triệu đồng tiền mặt, 1.500 thùng mì tôm, gần 132 tấn gạo, 225 chăn màn, 506 thùng sữa tươi, 738 két nước uống và 113 thùng lương khô cứu trợ cho bà con vùng lũ Hương Sơn.

Để kịp thời đến với đồng bào đang chịu cảnh đói, rét, màn trời chiếu đất tại các vùng vừa xẩy ra lũ lớn. Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội đã vận động quyên góp và hỗ trợ cho bà con Hương Sơn 100 triệu đồng tiền mặt; Ngân hàng TMCP Ngoại thương thành phố Hồ Chí Minh chi nhánh Hà Tĩnh đã hỗ trợ 30 triệu đồng tiền mặt và 12 tấn gạo; Tỉnh đoàn Hà Tĩnh cùng Báo thanh niên cũng đã kịp thời hỗ trợ 120 triệu đồng và 10 tấn gạo; Bộ Y tế, Báo Gia đình và Xã hội, Báo Người lao động, Báo Tuổi trẻ thành phố Hồ Chí Minh cũng đã kịp thời về với vùng lũ Hương Sơn trao hàng cứu trợ giúp bà con nhân dân sớm vượt qua khó khăn trong mưa lũ.



Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội hỗ trợ 100 triệu đồng




Sau khi tiếp nhận hàng cứu trợ, Ban tiếp nhận hàng cứu trợ lũ lụt huyện đã kịp thời cử cán bộ huyện cùng đi với các đoàn, chuyển ngay đồ dùng, thức ăn, nước uống xuống với bà con tại các vùng đang chờ sự trợ giúp.


Được biết, đến nay tổng thiệt hại do mưa lũ gây ra trên địa bàn Hương Sơn, ước tính thiệt hại khoảng 420 tỷ đồng.



Lê Nhật Tân

Hương Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP