Giải trí

Những sự cố lộ nhũ hoa hi hữu của sao hạng A

 

Những sự cố lộ nhũ hoa hi hữu của sao hạng A

Họ đều là những minh tinh sáng giá nhưng lại gặp những scandal không đáng có.

Những hình ảnh hớ hênh khiến các sao trở thành tiêu điểm chỉ trích của cư dân mạng và cả truyền thông. Dù có nhiều lí do nhưng ai cũng cho rằng thật khó chấp nhận cho việc phô bày vùng nhạy cảm trước ống kính. Đặc biệt là đối với những nghệ sĩ tên tuổi, hình ảnh và danh tiếng của họ có ảnh hưởng rất lớn.

Phạm Băng Băng

Sau khi Lễ trao giải Oscar lần thứ 85 kết thúc, Phạm Băng Băng tiếp tục xuất hiện vô cùng quyến rũ tại một sự kiện chúc mừng. Người đẹp họ Phạm một lần nữa khiến quan khách trầm trồ với vẻ đẹp sang trọng, quý phái trong chiếc váy màu cam dài thướt tha nhưng phần thân trên váy là chất liệu ren mỏng đính hạt cườm lấp lánh nên người đẹp bị lộ ngực “thả rông” lấp ló. Có thể nói đây là lần đầu tiên nàng Hoa đán họ Phạm “cả gan” mặc táo bạo, lộ rõ “nhũ hoa” như vậy trên thảm đỏ.

Chương Tử Di

Người đẹp Hoa ngữ Chương Tử Di đã gặp phải sự cố lộ ngực khi cô diện chiếc váy đen có cổ quá trễ tới tham dự sự kiện quảng bá cho một nhãn hàng. Sự cố lộ ngực này sau đó cộng với sự cố lộ ảnh nóng trên biển cùng tỉ phú Vivi Nevo đã khiến Chương Tử Di trở thành “ngôi sao tai tiếng” mới của Trung Quốc.

Nghê Hồng Khiết

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Tại buổi họp báo phim Nhất dạ kinh hỷ, Nghê Hồng Khiết đã khiến khán giả và cánh phóng viên chú ý “ngang ngửa” diễn viên chính Phạm Băng Băng khi diện bộ váy sequin với khoảng hở táo bạo ở phần ngực. Mặc dù là diễn viên phụ nhưng cô đã cố tình gây chú ý  tại sự kiện bằng cách liên tục cúi người để lộ trọn bầu ngực và nhũ hoa vô cùng phản cảm.

Thư Kỳ

Thư Kỳ không ít lần gặp sự cố về trang phục khi mặc áo mỏng tang, không nội y và khoe cả nhũ hoa trước ống kính.

Nghê Ni

Nữ diễn viên đang được coi là ái nữ mới của Trương Nghệ MưuNghê Ni trong một sự kiện thảm đỏ lớn đã khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán vì chiếc váy mỏng tang khoe rõ nhũ hoa giữa rừng phóng viên.

Trần Tuệ Lâm

Trong một lần biểu diễn, Trần Tuệ Lâm đã bị chỉ trích nặng nề khi diện trang phục không nội y trên sân khấu. Sự cố này khiến Diva nổi tiếng bị đánh giá thiếu văn hóa và không tôn trọng khán giả của chính mình.

Bạch Linh

Nữ diễn viên nổi tiếng khi hoạt động tại thị trường Hollywood luôn khiến người dân Trung Quốc phiền lòng vì những lần vô tư khoe nhũ hoa trước ống kính.

Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc trong một bộ ảnh cũ khiến nhiều người choáng váng khi diện trang phục bó sát và lộ nhũ hoa ngay trước ống kính. Đây là sự cố tai hại hiếm gặp trong hơn 30 năm hoạt động tại làng giải trí của cô.

Nini

Nữ diễn viên Nini đã gặp sự cố với chiếc váy được làm từ chất liệu vải trong suốt màu nude và những phần nhạy cảm nhất cơ thể được khéo léo ‘ngụy trang’ bởi những mảng thêu hoa văn màu vàng. Tuy nhiên, Nini đã không hề tính đến trường hợp khi cô cử động với động tác giơ tay chống hông tạo dáng trên thảm đỏ, phần ngụy trang này sẽ không thể ngoan ngoãn nằm yên trên vị trí của nó. Và hậu quả là những hình ảnh lộ điểm nhạy cảm không mấy đẹp mắt của cô đã bị lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh.

Can Lộ Lộ

Việc ăn mặc hở hang dường như trở thành cơm bữa đối với Can Lộ Lộ bởi bất cứ lần xuất hiện nào của cô đều gắn với những bộ trang phục không thể cắt xẻ thêm được nữa và hở càng nhiều càng tốt. Dù bị rất nhiều chỉ trích về cách diện đồ nhưng dường như Can Lộ Lộ chẳng hề biết điểm dừng, cô không hề bận tâm đến những lời bình luận không hay của người xung quanh. Việc cô khoe da thịt thì không có ngôi sao nào sánh bằng.

Hữu Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP