Chuyện khó tin

Những người phụ nữ gây kinh ngạc trên thế giới

Người phụ nữ vòng eo lớn nhất thế giới

Người phụ nữ có vòng 3 lớn nhất thế giới, người phụ nữ dẻo nhất thế giới hay người phụ nữ xấu xí nhất thế giới là những kỷ lục mà phái yếu khiến thế giới kinh ngạc.

Kỷ lục này thuộc về người phụ nữ 40 tuổi Mikel Ruffinelli đến từ thành phố Los Angeles của Mỹ. Bà mẹ 4 con sở hữu chiều cao 1,6m, nặng 190kg và có vòng eo đạt 2,4m, chính thức ghi danh cô vào sách kỷ lục thế giới Guiness.

Mikel Ruffinelli đạt kỷ lục người phụ nữ có vòng eo “khủng nhất”.

Mikel Ruffinelli bên chồng và 4 con.

Mỗi ngày Ruffinelli mỗi ngày phải tiêu thụ 3.000 calo.

Để duy trì thân hình “đồ sộ” như vốn có, cô bảo mẫu Ruffinelli mỗi ngày phải “ngốn” lượng thức ăn lên đến 3.000 calo. Điều này giúp vòng eo của Ruffinelli to gấp 4 lần so với một người phụ nữ mang thai bình thường.

Người phụ nữ có móng tay dài nhất thế giới

Cô Chris Walton, 47 tuổi đến từ Las Vegas từng cho công chúng chứng kiến những móng tay dài nhất của cô bên ngoài Thư viện New York hôn 19.4.2014. Được biết, những móng tay này đã được Walton nuôi từ 18 năm nay.

Chris Walton khoe bộ “vuốt” dài kỷ lục bên ngoài Thư viện New York.

Ngoài công việc nội trợ, Walton vẫn có thể chơi thể thao.

Theo đó, móng tay ở bàn tay trái của Walton có chiều dài khoảng 3,1m, trong khi ở tay phải là 2,9m. Với thành tích trên, Chris Walton được ghi danh là người phụ nữ có móng tay dài nhất thế giới.

Walton cho biết, những móng tay đều được tự cô sơn vẽ và trang điểm lấy. Dù những móng tay dài nhiều khi mang đến nhiều phiền toái nhưng Walton vẫn có thể làm được việc nhà. Hiện tại cô là một ca sĩ.

Người phụ nữ có dạ dày lớn nhất

Một phụ nữ người Mỹ có thân hình nhỏ nhắn nhưng bà chỉ cần chưa đầy 3 phút đã có thể “chén sạch” 2kg thịt bò bày trên bàn, đồng thời ghi danh kỷ lục thế giới Guiness cho danh hiệu người phụ nữ có dạ dày lớn nhất.

Chỉ chưa đầy 3 phút mà cô Schuyler có thể ngốn hết 7kg thịt bò.

Bà mẹ của 4 người con là cô Schuyler, 34 tuổi có trọng lượng 54kg nhưng lại có sức ăn “ghê gớm” vì cô sở hữu dạ dày lớn hơn người bình thường. Chính vì vậy, sau 2 phút 44 giây Schuyler đã ăn hết 72kg thịt bò một cách nhanh chóng. Thậm chí cô còn cho biết vẫn cảm thấy đói và muốn ăn thêm.

Người phụ nữ dẻo nhất thế giới

Nữ vận động viên múa dẻo Gunthel ép mình gọn lỏn trong tủ lạnh.

Đó là nữ nghệ sĩ múa dẻo người Liên Xô cũ Julia Gunthel, nhờ tập luyện không mệt mỏi đã giúp cô ghi danh sách kỷ lục Guiness là người phụ nữ mềm dẻo nhất thế giới hay còn được biết đến là “người dẻo nhất trên hành tinh”.

Người phụ nữ xấu nhất thế giới

Kỷ lục độc đáo này thuộc về bà Annie Woods, 62 tuổi đến từ nước Anh, từng 27 lần chiến thắng tại cuộc thi làm mặt xấu tại hội chợ Egremont Crab ở Cumbria, Anh. Khi làm mặt xấu, gương mặt bà Woods trở nên ngắn tũn, đôi mắt nhìn trừng trừng, miệng bị móm và mặt đầy những nếp nhăn.

Cận cảnh người phụ nữ xấu xí nhất hành tinh.

Trong cuộc thi làm mặt xấu, những người tham dự phải thực hiện các động tác trên khuôn mặt sao cho biến thành gương mặt họ thành xấu nhất trong khi đầu đội một vòng ngựa. Cuộc thi – diễn ra tại Egremont, Cumbria thuộc miền trung nước Anh – được cho là có nguồn gốc từ thế kỷ 13.

Tháng 9.2014, bà Woods đã được Guinness ghi nhận là người phụ nữ có thể tạo ra gương mặt xấu nhất.

Người phụ nữ lông lá nhất thế giới

Cô Emily Susan sinh năm 1983, đến từ bang California nước Mỹ đã được kỷ lục Guiness thế giới ghi nhận với danh hiệu trên.

Emily bị lông bao phủ kín từ đầu đến chân.

Mặc dù cả cha và mẹ cô đều bình thường nhưng Emily từ khi sinh ra đã mọc lông rậm rạp khắp từ đầu đến chân, kể cả khuôn mặt. Các nhà khoa học nhận định, đây là trường hợp hiếm gặp nhất của loài người từ khi tiến hóa từ vượn đến nay.

Người phụ nữ có mái tóc nối dài nhất thế giới

Mái tóc nối kỷ lục của Nikola.

Cô Nikola Kulezic, người Serbia đã lập kỷ lục thế giới Guiness là người phụ nữ có bộ tóc nối dài nhất hành tinh, với chiều dài gần 1km (hơn 820m, tức là khoảng 0,82km). Kỷ lục trên của Nikola đã chính thức phá vỡ danh hiệu của cô Sarina Susso người Australia từng năm giữ với mái tóc dài 294,49m.

Người phụ nữ có bộ ngực nhất thế giới

Maxi Mounds với bằng chứng nhận của Guiness cho bộ ngực 9kg.

Cô Maxi Mounds được ghi nhận có bộ ngực to nhất thế giới với trọng lượng mỗi bên tương đương 9 kg, kích cỡ khủng 36MMM.

Người phụ nữ làm mẹ trẻ nhất thế giới

Làm mẹ từ lúc lên 5.

Linda Medina người Peru có con gái khi mới 5 tuổi. Bố của em từng bị nghi loạn luân với chính con gái của mình nhưng được tha vì không đủ chứng cứ.

Người phụ nữ có bộ ngực chảy xệ nhất thế giới

Bộ ngực chảy xệ của người phụ nữ 21 tuổi.

Người phụ nữ 21 tuổi thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc có bộ ngực chảy xệ đến tận đùi sau khi sinh hai đứa con.

Người phụ nữ sống thọ nhất thế giới

Cụ Đỗ Phẩm Hoa với bằng công nhận người sống thọ nhất của Guiness.

Bà Đỗ Phẩm Hoa người Tứ Xuyên, Trung Quốc được ghi nhận sống thọ nhất thế giới với tuổi thọ 116.

Người phụ nữ có vòng ba vĩ đại nhất thế giới

Mikel Ruffinelli sống tại Los Angeles là người có vòng ba nảy nở nhất thế giới gần 2,4m.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP