Du lịch

Những người giàu nhất thế giới thường ở đâu khi đi du lịch?

Tờ Independent mới đưa ra danh sách những địa điểm nghỉ dưỡng và lưu trú sang trọng dành cho nhiều tỷ phú trên thế giới khi đến thăm 2 đất nước Hy Lạp và Ý. Tất nhiên, chi phí của những địa điểm này cũng sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.

Thông thường, các tỷ phú thường chọn nghỉ dưỡng tại nhiều căn biệt thự độc và lạ khi đến với Hy Lạp và Ý. Ước tính, chi phí cho các địa điểm này dao động từ 87.155 đô la Mỹ đến 174.349 đô la Mỹ trong vòng 1 tuần, tương ứng với 1,9 đến 3,9 tỷ tiền Việt.

Mặc dù chi phí đắt đỏ như vậy nhưng các tỷ phú vẫn sẵn sàng chi tiền nếu như họ thấy địa điểm đó độc và lạ. Cùng điểm tên một số biệt thự xa xỉ bậc nhất ở Hy Lạp và Ý.

Biệt thự Hồ, Ý

Ước tính, các tỷ phú phải trả khoảng 105.347 đô la Mỹ, tương ứng với 2,4 tỷ tiền Việt chỉ trong vòng 1 tuần. Biệt thự tọa lạc tại Tremezzo, Ý gần hồ Como. Phía sau biệt thự có một bể bơi được bao quanh bởi núi đồi và hồ Como. Ban công của phòng ăn tầm nhìn hướng ra hồ và núi non.

Biệt thự Mykonos, Hy Lạp

Chi phí ăn ở 1 tuần trong ngôi biệt thự này lên tới 174.349 đô la Mỹ, tương ứng với 3,9 tỷ tiền Việt. Đây là địa điểm phù hợp với những người yêu biển vì biệt thự tọa lạc trên một hòn đảo của Hy Lạp mang tên Myknonos. Mặc dù hòn đảo này ngày càng trở nên đông đúc và bị thương mại hóa, nhưng ngôi biệt thự vẫn giữ được vẻ riêng tư, sang trọng của nó.

Biệt thự Porto Cheli, Hy Lạp

Biệt thự này nằm trên rìa bán đảo ở phía Nam của Hy Lạp, do đó tầm nhìn của căn biệt thự rất rộng và thoáng. Chi phí nghỉ dưỡng trong một tuần ở mức 105.831 đô la Mỹ, tương ứng với hơn 2,4 tỷ tiền Việt.

Biệt thự Ithaca, Hy Lạp

Chi phí ăn ở trong 1 tuần ở vào mức 122.010 đô la Mỹ, tương ứng với 2,7 tỷ tiền Việt, chỉ đứng ngay sau căn biệt thự Mykonos ở Hy Lạp. Căn biệt thự nằm trên bờ biển Ionian, Hy Lạp. Đây là vùng biển có hoạt động địa chất sôi động bậc nhất trên thế giới, nằm giữa hai vùng biển Adriatic và Địa Trung Hải.

Biệt thự Tuscan, Ý

Mang trong mình vẻ cổ điển của lối kiến trúc châu Âu, căn biệt thự này rất phù hợp với những ai thích những không gian cổ điển, sang trọng và có phần trầm lặng. Chi phí ăn ở trong vòng 1 tuần tại đây cũng rất mềm, chỉ 87.155 đô la Mỹ, tương ứng với gần 2 tỷ tiền Việt.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: sohuutritue.net.vn

  Từ khóa: giới nhà giàu , du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP