Cuộc sống

Những ngại ngùng khi “yêu” chị em không muốn ai biết

Trong những vấn đề liên quan đến chuyện vợ chồng có rất nhiều điều mà nếu người trong cuộc không chú ý sẽ khó nhận ra ở đối tác để có thể đạt đến sự mong muốn.

Có đối tượng tưởng tượng

Rất nhiều chị em đã mạnh dạn trả lời câu hỏi này: nếu sự "thân mật" vừa không vui vẻ vừa không thành công, họ thường sẽ nghĩ: "Tại sao lại kết thúc thế này nhỉ?". Nếu không họ có thể tự mình chìm đắm vào những tưởng tượng về cuộc vui. Nếu lúc này họ nghĩ đến người đàn ông nào khác thì đó thường là người đàn ông mà họ thích hoặc một minh tinh nào đó. Có lúc sự tưởng tượng này sẽ khiến họ hưng phấn, có lúc lại không xảy ra điều gì cả.

Không thích thô mạnh

Đối với phái yếu, mẫu người đàn ông nào được cho là hấp dẫn nhất, gợi cảm nhất? Uy vũ, dũng mãnh hay thô bạo, khốc liệt?

Rất tiếc, đó là thời đại của hiệp sĩ thời trung cổ hoặc là những câu chuyện kiếm hiệp, đấu súng trong phim. Phụ nữ ngày nay thích mẫu đàn ông nhẹ nhàng, lương thiện, có chí, có sự nghiệp và trách nhiệm, bởi mẫu người này sẽ mang đến cho họ cảm giác an toàn, cảm giác được dựa dẫm và tin tưởng nhiều hơn. Phần lớn họ cũng thừa nhận, mẫu đàn ông này mới thực sự sexy, thực sự có sức lôi cuốn khiến người ta mê muội.

Trong chuyện chăn gối, phái mạnh cần tinh tế để nhận ra những sở thích khó nói của chị em (Ảnh minh họa)

Không thích ánh đèn

Phần lớn chị em đều cho rằng họ sẽ cảm nhận được không gian "yêu" rộng lớn hơn, có thể nghĩ ra nhiều thứ vui vẻ và cảm xúc hơn khi ở trong bóng tối, từ đó sự hưng phấn đạt được sẽ nhiều hơn. Phái yếu thường nhắm mắt khi "yêu", tất cả đều thuộc về cảm giác của cơ thể khiến họ càng tập trung vào "cuộc vui". Một nguyên nhân quan trọng khác là, đa số chị em lo ngại khuôn mặt mình sẽ trở nên xấu hơn khi đạt đến cực khoái nhưng trong bóng tối những thứ này đều được che phủ.

Không từ chối cái mới

Phái mạnh thường không thỏa mãn với những tư thế "yêu" và ôm ấp lặp đi lặp lại, họ luôn muốn thử nghiệm những điều mới mẻ nhằm theo đuổi những kích thích và khoái lạc lớn hơn. Thực ra, về mặt nhận thức và hành động phụ nữ hiện đại cũng không bài trừ điều này bởi họ cũng có nhu cầu theo đuổi những kích thích mới mẻ giống như phái mạnh.

Song cái mới đó phải thật sự lành mạnh, vệ sinh, an toàn đồng thời khiến họ cảm thấy vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn và không mang lại bất cứ tổn thương nào về mặt tinh thần và thể chất. Bởi thế, nếu muốn thưởng thức tư thế yêu và kiểu ôm ấp mới, phái mạnh nên tôn trọng mong muốn của phái yếu và phải được sự đồng ý của họ.

"Áo mưa" ư? Không vấn đề

Phái mạnh thường không thích sử dụng "áo mưa" bởi họ cho rằng nó sẽ làm giảm khoái cảm. Nhưng với phái yếu thì họ không cảm thấy có gì đặc biệt. Tuy nhiên, đôi khi họ sẽ nghĩ: Liệu "áo mưa" có bị tuột không? Điều này hoàn toàn phải suy nghĩ đối với việc tránh thai và phòng các bệnh lây qua đường tình dục. Nếu chẳng may xảy ra chuyện mang thai ngoài ý muốn hoặc lây nhiễm các bệnh tình dục thì không còn gì vui rồi.

Bị động là ảo tưởng

Mặc dù quan niệm của chúng ta đã được cởi mở rất nhiều song trong mắt mọi người túyp phụ nữ hiền thục, nghiêm túc, nhẹ nhàng đặc biệt là túyp phụ nữ tỏ ra bình tĩnh, ổn định và kiềm chế trong cuộc sống "chăn gối" mới được coi là ngoan. Điều này khiến đa số chị em không dám cởi mở, công khai trong vấn đề "yêu".

Thực ra, trong vấn đề "chăn gối" vợ chồng phái yếu thể hiện chủ động hay không và việc họ có tính tích cực và tính chủ động trong chuyện "yêu" hay không là hai chuyện khác nhau. Họ hoàn toàn không phải là đối tượng bị động trong vấn đề này, tuy nhiên, họ chỉ có thể dùng cách khá hàm hồ và tinh tế để biểu đạt.

Ví dụ, cầu kỳ chuẩn bị bữa tối mà phái mạnh yêu thích và sau khi bữa tối kết thúc họ thường tỏ ra khá gần gũi, thân mật "đối phương"; Buổi tối dọn dẹp xong và chuẩn bị đi ngủ, họ giục "đối phương" lên giường cùng họ; Khi cùng chồng lên giường đi ngủ, phái yếu thường cố tình khoác lên mình bộ đồ ngủ gợi cảm và cũng là bộ mà chồng mình đặc biệt thích, sau đó vô tình hay cố ý để lộ cho "đối phương" nhìn thấy…hành động này sẽ thay bạn nói cho anh ấy biết rằng: "Anh yêu, hãy đến đây với em!".

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP