Tình yêu

Những mỹ phẩm không nên tặng cho phụ nữ trong ngày 8.3

Thông thường vào các ngày lễ tết, đặc biệt vào Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, món quà mọi người thường nghĩ đến đầu tiên chính là mỹ phẩm. Đây cũng chính là món quà vừa dễ nhưng cũng vừa khó tặng nhất. Khó là bởi người tặng nếu không có thông tin đầy đủ về người được tặng quà, món quà sẽ dễ bị ‘bỏ xó’. Dễ bởi mỹ phẩm là món quà đem lại cảm giác nữ tính nhất cho phụ nữ. Vậy nên chọn loại mỹ phẩm nào? Và không nên chọn loại mỹ phẩm nào?

Nếu biết được criminal số thật của những món quà không hề được sử dụng, có lẽ đa số mọi người sẽ chẳng bao giờ tặng nhau quà nữa mà họ sẽ gửi thẳng tiền vào tài khoản của người nhận quà để người đó tự mua thứ mình muốn. Tuy nhiên, một món quà ý nghĩa và hợp lý thậm chí còn quan trọng hơn nhiều giá trị của nó. Vậy điều cốt yếu là nên mua quà gì và tránh mua quà nào.

Tặng quà là cả một nghệ thuật, đặc biệt là với mỹ phẩm, bạn nên tìm hiểu thật kỹ
Thông thường vào các ngày lễ tết, đặc biệt vào Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, món quà mọi người thường nghĩ đến đầu tiên chính là mỹ phẩm. Đây cũng chính là món quà vừa dễ tặng, vừa khó tặng nhất. Khó bởi người tặng nếu không có thông tin đầy đủ về người được tặng quà, món quà sẽ dễ bị ‘bỏ xó’. Dễ bởi mỹ phẩm là món quà đem lại cảm giác nữ tính nhất cho phụ nữ. Vậy nên chọn loại mỹ phẩm nào? Và không nên chọn loại mỹ phẩm nào?
Thử hình dung một vài phương án số phận của một bộ kem dưỡng da khi rơi vào tay người nhận quà. Bộ kem có đầy đủ 4 sản phẩm: dưỡng ngày + đêm, unguent giữ ẩm và serum cân bằng da. Người được nhận chẳng might sở hữu làn da nhờn, mà bộ kem lại dành cho da khô (đa số kem dưỡng đều dành cho da khô).
Phụ nữ sẽ hạnh phúc nếu bạn tặng họ 1 món quà phù hợp, vì như thế nghĩa là bạn rất hiểu họ. 
Người nhận thấy món quà đẹp mắt, đắt tiền nhưng không dành cho mình nên đành để nguyên tem chuyển tặng cho một người khác. Người nhận thứ hai không might lại là tuýp phụ nữ đơn giản không dùng mỹ phẩm, hộp quà lưu lạc sang người nhận thứ ba. Người thứ 3 không might có làn da kích ứng, nên cô ấy chỉ dùng kem đêm, ba sản phẩm còn lại cô ấy bàn giao cho em gái… Rất có thể đến người cuối cùng bộ sản phẩm dở dang đã đáo hạn buộc phải bỏ đi.
Tặng mỹ phẩm cho phụ nữ, tuy dễ nhưng khó

Không chỉ có bộ dưỡng da rất khó làm quà tặng mà rất nhiều loại mỹ phẩm khác cũng chung ‘số phận’ như: son, nước hoa, phấn nền, sữa tắm, màu mắt…

Một kinh nghiệm đơn giản cho người tặng quà, nếu không thật thân thiết để hiểu về người được tặng quà hoặc bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu bạn gái đó, hãy loại bỏ các món mỹ phẩm dưới đây trong danh sách quà tặng của mình:

Phụ nữ sẽ hạnh phúc nếu bạn tặng họ 1 món quà phù hợp, vì như thế nghĩa là bạn rất hiểu họ.

Những điều bạn nên tránh 1. Bộ kem dưỡng bao gồm nhiều sản phẩm trong khi chưa biết chắc người nhận thuộc loại da nào.

2. Loại nước hoa bất kỳ. Nếu cô ấy không thích mùi của nó thì đây sẽ trở thành một kỷ niệm gợn sạn.

3. Mascara, keo xịt, jelly dưỡng tóc… và những mỹ phẩm chăm sóc tỉ mỉ. Nếu như cô ấy không phải là người làm đẹp cầu kỳ thì sao?

4. Phấn, nền, má hồng, son không hợp với màu da của cô ấy.

5. Kem đặc trị nám, giảm cellulite, hồng nhũ hoa… đây không thể là quà tặng ngẫu hứng mà là những sản phẩm cần có chỉ định của chuyên gia.

Diemdep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP