Giải trí

Những mỹ nam Hàn không ngại cởi trên màn ảnh

Không chỉ khoe những cơ bắp quyến rũ, những mỹ nam này còn khiến khán giả “mãn nhãn” với những cảnh quay nóng bỏng.

Bae Young JunMặc dù đã ở tuổi tứ tuần, nhưng Bao Youg Jun với ưu thế về ngoài hình, vẻ đẹp không tuổi, nụ cười tỏa nắng đã giúp anh có được một vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ trên toàn thế giới.



Sự thành công của Bae Young Jun không chỉ dựa vào lợi thế bên ngoài mà còn là tài năng, sự chăm chỉ và không ngừng thay đổi hình ảnh của mình qua các bộ phim. Khi anh đã không ngại bị khán giả quay lưng hay sợ bị sụp đổ hình ảnh lịch, mà đã chấp nhận thể hiện những cảnh quay vô cùng táo bạo và nóng bỏng trên màn ảnh rộngĐầu tiên phải kể đến vai diễn của Bae Young Jun trong phim Tuyết tháng tư. Ở phim này, Bae Young vừa phải thể hiện nội tâm nhân vật phức tạp, khi anh phát hiện vợ mình ngoại tình và sự dằn xé bản thân khi chính anh lại đem lòng yêu người phụ nữ khác. Bên cạnh đó anh còn có nhiều cảnh“đụng chạm thể xác” vô cùng thân mật đến nghẹt thở với “người đẹp buồn” So Ye Jin.Sau Tuyết tháng tư, Bae Young Jun tiếp tụp khiến khá giả bất ngờ khi đồng ý tham gia bộ phim cổ trang bị dán mác 18+ Untold Scandal. Trong bộ phim, Bae đã hòan tòan thay đổi hình ảnh “Bạch mã hoàng tử” mà thay vào đó là một tay quý tộc ăn chơi, đào hoa và có một cuộc sống tình dục vô cùng sa đọa. Với lần “cởi áo” đầy táo bạo trong Untolad scandal, cộng với “cảnh yêu” nóng bỏng, đến kịch tính, được diễn tả rất “thật” giữa Bae Young Jun và hai nữ diễn viên Jeon Do Yeon và Lee Mi Sook đã đốt cháy màn ảnh xứ Hàn, mang về doanh thu khổng lồ cho phim, giúp Bae Young Jun bức phá, khẳng định tên tuổi của mình. Tuy nhiên những cảnh quay này đã không ngừng bị báo chí “xăm soi” và gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài.Lee Jung JaeLà diễn viên cùng thời với Jang Dong Gun, Bae Young Gun…tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của Lee Jung Jae lại khá thăng trầm và không được may mắn như những người bạn đồng nghiệp. Có thời điểm, Lee Jung Jae hòan toàn bị đóng khung trong hình tựơng lịch lãm, hoàn toàn bị lu mờ trong lòng khán giả. Đỉnh điểm là sau thất bại của phim điện ảnh được nhiều kì vọng và đầu tư kinh phí Triple, đã khiến sự diễn xuất của Lee Jung Jae bị đóng băng trong một thời gian dài. Mãi cho đến khi Lee Jung Jae chấp nhận khoe những đường công cơ bắp của mình trong phim Housemaid đã mở ra một bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của anh.



Ngay từ khi bấm máy, Housemaid đã nhận được rất nhiều vọng với nội dung đầy táo bạo, hình thức thể hiện mới lạ, cùng sự kết hợp lần đầu của quý ông lịch lãm Lee Jung Jae cùng ảnh hậu Jeon Do Yeon. Trong phim Lee Jung Jae vào vai một chủ đẹp trai, có thể quyến rũ bất kì cô gái nào ngay lần đầu gặp mặt. Chính vì điều này mà cô hầu gái (Jeon Do Yeon) không thể thóat khỏi cám dỗ và đã nhiều lần có quan hệ nóng bỏng với ông chủ. Bên cạnh đó phim cũng có không ít những cảnh quay “nóng hừng hực”, đầy táo bạo được Lee Jung Jae và Jeon Do Yeon thể hiện, Đặc biệt trong phim Lee Jung Jae còn khiến nhiều khán giả mãn nhãn với cơ thể săn chắc và quyến rũ của mình khi anh lần đầu “nude” hoàn tòan trên màn ảnh rộng. Chưa dừng lại đó, Lee Jung Jae còn khiến người xem “phải tưởng tượng” khi trong chương trình SBS Entertainment tonight, Lee Jung Jung Jae đã mạnh dạn tuyên bố việc anh và Jeon Do Yeon hoàn toàn tự đóng những cảnh thân mật mà không cần nhờ đến diễn viên thế thân.Jung Joon HoVới nhiều khán giả yêu thích phim Hàn, có lẽ cái tên Jung Joon Ho vẫn còn rất xa lạ. Tuy nhiên tại Hàn Quốc, Jung Joon Ho được xem là diễn viên kì cựu, có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, đặc biệt là là sau vai diễn trong phim “Yêu lần cuối” với nữ diễn viên quá cố Choi Jin Shil. Cùng vai thứ chính trong phim bom tấn Iris 1 bên cạnh cặp đôi ngôi sao Lee Byung Hun và Kim Tae Hee đã giúp Jung Joon Ho được khán giả chú ý và được biết đến nhiều hơn.



Đặc biệt với một body săn chắc, vẻ đẹp nam tính, Jung Joon Ho luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn trong việc thực hiện các cảnh nóng bỏng và chính điều này đã giúp cái tên Jung Joon Ho được gắn với biệt danh “Vua cảnh nóng xứ Hàn”. Nói về vai diễn nóng bỏng của Jung Joon Ho thì không thể qua diễn xuất của anh trong bộ phim điện ảnh Two women. Nếu xét kĩ thì Two women không có nội dung mới lạ, khi chỉ là một câu chuyện tình yêu tay ba giữa anh chàng Ji Suk (Jung Joon Ho) cùng vợ Seo Young (Shin Eun Kyung) và cô thực tập sinh Suji (Shim Yi Young). Tuy nhiên chính sự mạnh dạn trong thể hiện những “cảnh yêu” của 3 nhân vật chính đã làm tăng sức cho phim. Ngay từ cảnh đầu tiên Jung Joon Ho đã khiến người xem nghẹt thở với cảnh ân ái giữa hai vợ chồng, song song đó anh còn có không ít nhiều cảnh quay “trần trụi” với nữ diễn viên Shim Yi Young. Mặc dù còn có nhiều nhận xét trái chiều, khi phim có quá nhiều cảnh mát mẻ và Two women không khác gì một bộ phim cấp 3. Nhưng diễn xuất của Jung Joon Ho lại được đánh giá rất cao và sau đó chính Jung Hoon Joo đã mạnh dạn tuyên bố sẽ tiếp tục “cởi” nhiều hơn và không ngần ngại “khoe thân” trên màn ảnh.

Jo In SungLà một gương mặt quen thuộc của điện ảnh Hàn, sở hữu vóc dáng “chuẩn” của người mẫu cùng chiều cao vượt trội, cộng thêm gương mặt nam tính hút hồn, điều này đã giúp Jo In Sung nhận được nhiều sự yêu mến của rất nhiều khan giả trên khắp Châu Á.Tuy nhiên Jo In Sung lại không chịu bó buộc, đóng khung mình trong một kiểu vai diễn, trái lại Jo In Sung lại là một diễn viên cực kì chăm chỉ và chịu khó thay đổi hình ảnh của bản thân, thậm chí là chấp nhận đóng những cảnh “nóng” hừng hực trong bộ phim điện ảnh đình đám A Frozen Flower (2006).



Trong phim A Frozen Flower (Song Hoa Điếm), Jo In Sung đã liên tiếp đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với không ít những cảnh quay 18+. Đầu tiên phải kể đến cảnh quay đồng tính được diễn tả vô cùng chân thật giữa Hoàng thượng Chosun (Ju Jin Mo) và cận vệ Yoon (Jo In Sung) khiến khán giả không khỏi đỏ mặt tía tai. Sau đó Jo In Sung lại tiếp tục “khoe thân” với nhiều cảnh quay giường chiếu bên cạnh hoàng hậu Chosun (Song Ji Hyo)



Có thể nói những cảnh quay “nóng bỏng” của Jo In Sung trong A Frozen Flower đã góp phần rất nhiều trong việc mang lại thành công cho phim. Cũng từ đây Jo In Sung đã chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng, làm việc nghiêm túc, sẵn sang hy sinh vì nghệ thuật để hoàn thành tốt vai diễn của Jo In Sung.Oh Ji HoThật thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên Oh Ji Ho trong danh sách những “mỹ nam Hàn không ngại khoe thân trên màn ảnh”.



Với khán giả yêu thích phim Hàn, Oh Ji Ho từ lâu đã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cuốn hút, nụ cười duyên dáng. Cộng thêm việc từ làm người mẫu trước khi bén duyên với điện ảnh, đã giúp Oh Ji Ho rất nhiều khi thể hiện những cảnh khoe thân.Chắc chắn khán giả vẫn chưa thể nào quên được nhân vật nhà văn do Oh Ji Ho thể hiện trong bộ phim điện ảnh “Mỹ nhân” với những phân đoạn diễn biết tâm lí phức tạp, đan xen nhiều cảnh quay giường chiếu “chân thật”.



Trong phim, nam diễn viên Oh Ji Ho và nữ diễn viên Lee Ji Huyn dường như đang kể cho khán giả nghe một câu chuyện tình buồn chỉ bằng ngôn ngữ cơ thể. Oh Ji Ho đã có không ít những cảnh quay dường như “trần trụi” cùng những cảnh thân mật “rất chân thật” với Lee Ji Huyn. Chính vì điều này đã khiến “Mỹ nhân” khi được phát sóng lần đầu đã vấp phải nhiều ý kiến phản đối. Thậm chí tên tuổi Oh Ji Ho còn bị đóng băng trong một thời gian dài bởi những cảnh quay táo bạo trong phim.Kim Dong WookSo với hai tên tuổi đình đám kể trên thì nam diễn viên Kim Dong Wook còn thua khá xa về cả mặt tuổi đời, tuổi nghề. Tuy nhiên Kim Dong Wook lại chứng tỏ mình chẳng hề kém cạnh đàn anh về mặt diễn xuất, nhất là trong những cảnh quay “nóng bỏng tay” trên màn ảnh.



Bước vào nghề diễn xuất từ năm 18 tuổi, tuy nhiên Kim Dong Wook phải khá chật vật, mới có thể khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí xứ Kim Chi. Năm 2006, may mắn đã mỉm cười với Kim Dong Wook khi anh nhân được vai diễn Ha Rim trong phim đình đám Coffee Prince (Tiệm cà phê hoàng tử). Mặc dù chỉ là nhân vật thứ chính bên cạnh Yoon Eun Hye, Gong Yoo…Tuy nhiên, với tính cách tinh quái, nhưng lại rất đáng yêu đã giúp Kim Dong Wook gây ấn tượng mạnh, mở đường phát triển cho sự nghiệp diễn xuất của Kim Dong Wook.



Năm 2012 Kim Dong Wook bất ngờ được chọn vào bộ phim đình đám The Concubine bên cạnh dàn diễn viên đình đám: Yo Jeo Yeong, Jo Eun Ji, Kim Min Joon…Trong phim Kim DonG Wook vào vai thái tử Seo Won nhu nhược, yêu say đắm nàng vương phi Shin Hwa Yeon (Yo Yeo Jeong). Xuất hiện bên cạnh “Nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn” dường như Kim Dong Wook cũng không chịu thua kém khi có không ít những cảnh phòng the nóng bỏng, diễn tả dục vọng, mong muốn chiếm hữu thân xác vương phi Hwa Yeon của thái tử Seo WomNhờ những màn “khoe thân” của Kim Dong Wook và nữ diễn viên Yo Jeo Yeong đã giúp The Concubine có được sự thành công ngoài sức mong đợi với doanh thu phòng vé không lồ, mang lại màu sắc mới cho điện ảnh xứ Kim chi.

2 Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP